Bí quyết lựa chọn trang sức ngọc trai phù hợp với tông da – Ngọc trai Ngọc Hiền
Bí quyết lựa chọn trang sức ngọc trai phù hợp với tông da

Bí quyết lựa chọn trang sức ngọc trai phù hợp với tông da

Mang trong mình giá trị cao cùng sự quý hiếm, từng viên trân châu của biển cả được ví như “Vương hậu” trong lòng phái đẹp. Trang sức ngọc trai như món bảo bối giúp tôn lên vẻ đẹp tinh tế, sang trọng và quý phái cho chủ nhân. Ngọc trai dần trở thành món trang sức không thể thiếu trong tủ đồ của những quý bà thượng lưu và cả những quý cô trẻ tuổi. Ai nấy đều bị “mê hoặc” bởi vẻ đẹp hút hồn của món trang sức cao cấp này. Tuy nhiên, chúng chỉ phát huy cái đẹp khi bạn biết cách chọn ngọc trai phù hợp với làn da của mình. Cùng Ngoc Hien Pearl tìm hiểu bí quyết lựa chọn trang sức ngọc trai phù hợp với tông da qua bài viết dưới đây bạn nhé!

 

Xác định tông da khi chọn trang sức ngọc trai

Từ ngọc trai trắng tinh khiết, ngọc trai vàng đầy quý phái và ngọc trai đen huyền bí, mỗi viên trân châu mang đến một cái nhìn và cảm nhận khác nhau. Giữa vô vàn sự lựa chọn trang sức ngọc trai trên thị trường với đa dạng từ mẫu mã, hình dáng cho tới màu sắc được chế tác tinh xảo từ những nghệ nhân hàng đầu. Liệu có phải màu da nào cũng hợp để đeo ngọc trai? 

Đầu tiên, các quý cô cần xác định tông màu da của mình để chọn được trang sức ngọc trai như ý. Theo các nhà khoa học, tông màu da chia thành ba loại chính: 

- Da trắng

- Da ngăm

- Da trung tính

Sau khi đã xác định được tông da của bản thân,hãy để Ngoc Hien Pearl mách bạn những bí quyết đơn giản giúp tìm ra món trang sức ngọc trai phù hợp làm tôn lên màu da và sự quý phái của bạn nhé! 

Bí quyết lựa chọn trang sức ngọc trai cho quý cô có làn da trắng 

Nếu bạn sở hữu nước da trắng sáng thì việc lựa chọn trang sức ngọc trai là vô cùng dễ dàng. Những gam màu tươi sáng sẽ là sự lựa chọn hàng đầu bạn nên thử. Một chuỗi dây chuyền ngọc trai trắng sẽ mang lại vẻ đẹp thuần khiết và tinh khôi khi phối cùng trang phục sáng màu. Với những trang phục tối màu như màu đen hay rực rỡ như màu đỏ thì vòng cổ Ngọc trai Akoya sẽ làm nổi bật làn da trắng mịn tăng vẻ quý phái và yêu kiều.

Không chỉ hợp với ngọc trai trắng, bộ sưu tập sản phẩm khuyên tai, nhẫn và vòng cổ Ngọc Trai Tahiti với sắc đen huyền bí cũng là sự lựa không tồi cho các quý cô có làn da trắng. Khoác lên mình một chiếc đầm dạ hội kết hợp cùng chuỗi vòng cổ ngọc trai đen sẽ khiến bạn nổi bật, thu hút mọi ánh nhìn trong những buổi tiệc. 

Mẹo lựa chọn trang sức ngọc trai cho da ngăm

Các món trang sức thông thường sẽ khá kén chọn với những người có làn da nâu, nhưng đối với trang sức ngọc trai thì khác. Ngọc trai đen hay ngọc trai vàng như Ngọc Trai South Sea - Sản phẩm độc quyền của Ngọc Hiền Pearl sẽ là gợi ý tuyệt vời cho các quý cô. Phối cùng những “bộ cánh” mang màu sắc trung tính như màu nâu, be, kem,... sẽ giúp đẩy làn da bạn sáng hơn trông thấy.

Với những quý cô cá tính có thể thử ngay sự kết hợp đầy táo bạo giữa ngọc trai trắng và trang phục màu đen. Chuỗi cổ ngọc trai lấp lánh mang vẻ đẹp thanh lịch và sang trọng, pha lẫn chút tinh tế. Tạo nên nét đẹp cá tính, phá cách, vừa giản đơn nhưng không hề mờ nhạt. Sự tương phản này sẽ khiến mọi người xung quanh không khỏi trầm trồ.

Cách lựa chọn trang sức ngọc trai phù hợp cho làn da trung tính

Sắc da trung tính là làn da phổ biến của phần lớn phụ nữ Việt Nam ta và đây là một lợi thế cực lớn khi sử dụng trang sức ngọc trai. Trang sức ngọc trai xuất hiện hàng ngày, mọi lúc, mọi nơi từ những nữ sinh trung học, dân văn phòng hay những người phụ nữ thượng lưu… Trong mọi bối cảnh. Từ những ánh sắc lung linh sáng màu tới ngọc trai tối màu đều vô cùng nổi bật khi được chọn lựa làm món phụ kiện mềm mại và tinh tế.

Một đôi bông tai, hay dây chuyền Ngọc trai Mabe độc đáo nhưng cũng đầy tinh tế với hình bán cầu sẽ khiến cho các quý cô có làn da trung tính nổi bật dù ở bất cứ đâu.

Như vậy, bài viết đã đem tới cho các quý cô 4 bí quyết lựa chọn trang sức ngọc trai phù hợp cho từng màu da. Hãy nhớ rằng màu da chỉ là một yếu tố để lựa chọn trang sức ngọc trai, quan trọng nhất là bạn cảm thấy tự tin và yêu thích món trang sức mà bạn chọn. Hãy cùng Ngọc Trai Ngọc Hiền tự tin, tỏa sáng xuống phố cùng trang sức ngọc trai cao cấp.

 

Một số bài viết có liên quan về Ngọc Trai mời bạn tham khảo:

Hướng dẫn cách bảo quản ngọc trai bên lâu

Ngọc trai trong phong thủy

Gợi ý điểm mua trang sức ngọc trai đẹp và chất lượng tại Phú Quốc

← Bài trước Bài sau →
article