Ngọc trai trong phong thủy – Ngọc trai Ngọc Hiền
Ngọc trai trong phong thủy

Ngọc trai trong phong thủy

Từ xa xưa, ngọc trai đã được xem là một tạo vật quý giá của thiên nhiên. Không chỉ đơn thuần là món trang sức sang trọng, ngọc trai còn biết đến như một vật phẩm phong thủy đem may mắn và năng lượng tốt lành đến với chủ nhân.

Theo phong thủy, ngọc trai hội tụ đủ 5 đức tính cần có của một con người. Những đức tính này chính là lòng nhân ái, sự khiêm tốn, trí tuệ, sự dũng cảm và sự công tâm. Chính vì ngọc trai là loại ngọc được hình thành và nuôi dưỡng bên trong cơ thể con trai nên người ta tin rằng loại ngọc này vô cùng đặc biệt khi chúng có thể hấp thụ tinh hoa của trời đất, núi non. Đây cũng chính là lý do mà loại ngọc này lại sở hữu một lớp xà cừ tự nhiên lấp lánh và cuốn hút đến vậy.

(Bộ Trang sức ngọc trai phong thủy)

Ngọc trai còn có khả năng phản chiếu ngũ sắc, thất sắc. Mang trên mình lớp xà cừ ngũ sắc tự nhiên khi được hình thành từ vật thể sống, vì thế trong quan niệm ngũ hành trang sức ngọc trai phù hợp với mọi bản mệnh, hội tụ nhiều dương khí, giúp giải trừ vận xấu, thu hút may mắn và tài lộc.

Xu hướng ngày nay, đeo trang sức ngọc trai không chỉ để nổi bật nét đẹp, tạo phong cách thời trang cho riêng mình, giờ đây phái đẹp chọn trang sức để đeo còn phải chọn theo ngọc trai phong thủy, bởi niềm tin vào sự thành công trong công việc, để tìm sự may mắn, hạnh phúc trong cuộc sống.

(Vòng cổ ngọc trai phong thủy)

Ngược dòng lịch sử, từ xa xưa chỉ có tầng lớp quý tộc thượng lưu hay vua chúa mới có thể sở hữu cho mình một món trang sức ngọc trai. Ở thời đại ngày nay, khoảng cách người dùng trang sức ngọc trai đã được kéo gần lại, hầu như ai cũng có thể sở hữu cho mình một vật phẩm ngọc trai. Có thể đó là một chiếc nhẫn xinh xắn, một chiếc lắc tay mềm mại, dây chuyền hay chuỗi ngọc thời thượng. Ngọc trai phong thủy là sự kết hợp của vẻ đẹp sang trọng và yếu tố tinh thần. Ngọc trai phong thủy không chỉ là vật phẩm giúp nâng tầm phong cách mà còn mang lại nhiều điều tốt lành, nuôi dưỡng những vận may trong cuộc sống.

(Nhẫn ngọc trai kết hợp vàng 18k)

 

(Lắc tay ngọc trai mềm mại)

Từng món trang sức ngọc trai đều được Ngọc trai Ngọc Hiền chế tác tỉ mẫn, công phu để khi đến tay người dùng được hoàn thiện nhất. Một vật phẩm trao đi thì sự tin dùng được nhận lại. 

Tin rằng những tiết lộ về bí ẩn về ngọc trai phong thủy như trên sẽ giúp cho phái đẹp lựa chọn cho mình một bộ trang sức ngọc trai phù hợp phong cách và hoàn cảnh xuất hiện, giúp bạn thêm niềm tin, gia tăng may mắn, điều tốt lành trong công việc, gia đình và cuộc sống.

Nếu bạn cần tìm một món trang sức ngọc trai phong thủy, thì đừng ngại ngần mà liên lạc cho chúng tôi, chúng tôi tin rằng sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm ý nghĩa.

← Bài trước Bài sau →
article