NGỌC TRAI TAHITI - “HẮC MẪU ĐƠN” HUYỀN BÍ GIỮA LÒNG BIỂN CẢ – Ngọc trai Ngọc Hiền
NGỌC TRAI TAHITI - “HẮC MẪU ĐƠN” HUYỀN BÍ GIỮA LÒNG BIỂN CẢ

NGỌC TRAI TAHITI - “HẮC MẪU ĐƠN” HUYỀN BÍ GIỮA LÒNG BIỂN CẢ

Ngọc trai Tahiti là tên của những viên ngọc trai được khai thác ở Tahiti thuộc hòn đảo nằm trên quần đảo Polynesia của nước Pháp lãng mạn ở khu vực Nam Thái Bình Dương. Ngọc trai Tahiti là ngọc trai với màu đen tự nhiên (hay gọi chung là ngọc trai đen), sở hữu ánh sắc độc đáo, ngọc trai Tahiti được đánh giá là ngọc trai đắt giá nhất hành tinh.
Tìm hiểu thêm về Ngọc trai Mabe tại đây

Sự ra đời của ngọc trai Tahiti

Món sản vật quý giá từ biển này được “khai sinh" từ Tahiti, vùng đảo Polynesia, thuộc khu vực nam Thái Bình Dương, nước Pháp, với tên gọi khoa học là Pinctada Margaritifera. 

Ngọc trai đen cực kỳ hiếm có vì chỉ xuất hiện tại vùng Tahiti, nước Pháp

Khi công nghệ chưa phát triển, để thu hoạch ngọc trai, các thợ lặn thường bắt sò/trai từ đáy biển để tìm ngọc và và xác suất có ngọc cực kỳ thấp, mỗi lần chỉ thu được 3-4 viên ngọc. Hơn nữa, việc lặn sâu xuống đáy biển hàng chục mét cũng tiềm ẩn những nguy cơ khó lường như xuất huyết tai hay ngạt thở ảnh hưởng không nhỏ đến sức khoẻ và tính mạng của thợ lặn.

Vậy nên ngày nay, với sự phát triển vượt trội của khoa học, các kỹ sư Ngọc Hiền đã áp dụng những kỹ thuật nuôi cấy tiên tiến nhất, để có thể tự tạo ra món “báu vật từ đại dương" trên chính nông trại nuôi cấy ngọc trai lớn nhất Việt Nam tại Phú Quốc và Côn Đảo.

Với công nghệ hiện đại, Ngọc Hiền đã cho ra đời những viên ngọc trai Tahiti và nhiều loại ngọc trai đẳng cấp

Tuy nhiên, để có một viên ngọc trai Tahiti hoàn hảo, chúng ta có thể mất đến 4-7 năm nuôi cấy. Hơn nữa, loại trai này chỉ được nuôi cấy ở vùng nước trong, sạch, sâu và ấm áp. Cùng với ánh sắc huyền bí, thường xuyên thay đổi màu sắc dưới góc nhìn và ánh sáng khác nhau, ngọc trai Tahiti được xếp vào hàng rất quý hiếm và được mệnh danh là “Nữ Hoàng Ngọc Trai”.

Vẻ đẹp của ngọc trai Tahiti

Với gam màu đen tự nhiên, sở hữu ánh sắc độc đáo, Tahiti nổi tiếng thế giới với vẻ đẹp và chất lượng ngọc tuyệt hảo mà không loại ngọc nào có thể sánh được. Đó là một tổ hợp dãy quang phổ từ màu đuôi công, than đá, xám bạc, xanh lá, xanh dương, tím hoa cà đến nâu đồng, thậm chí là những màu độc đáo như hồ trăn, oải hương… ánh lên sáng bóng. Tuy nhiên, nổi tiếng nhất vẫn là dòng ngọc trai màu đen tuyền cực phẩm – loại được dùng trong hầu hết trang sức cao cấp. 

Ánh sắc đen huyền bí với lớp xà cừ quang phổ độc đáo, trang sức Tahiti luôn chiếm trọn ánh nhìn 

Ngọc trai Tahiti nổi tiếng không chỉ vì độ hiếm có, màu sắc đặc biệt mà trong điều kiện ánh sáng tự nhiên hay trong các phòng tiệc, ngọc trai Tahiti có thể tỏa sáng với cường độ màu sắc gần như đèn neon, giúp bạn tôn lên vẻ đẹp quyến rũ và phong thái sang trọng, quyền quý cho người sở hữu.

Vẻ đẹp của ngọc trai đen Tahiti không bị giới hạn bởi kích thước mà được đánh giá cao nhờ sắc đen huyền bí do thiên nhiên ưu ái ban tặng...Điểm đặc biệt của loài ngọc này là lớp vỏ xà cừ cầu vồng hoàn toàn tự nhiên.

Trang sức cao cấp từ ngọc trai Tahiti - ngọc trai đen luôn dành được sự yêu mến và quan tâm từ phụ nữ thượng lưu, mỗi lần xuất hiện trước thảm đỏ và công chúng giúp họ tỏa sáng, nổi bật.

Trang sức ngọc trai Tahiti

Nhờ những yếu tố “độc quyền” không gì sánh bằng, ngọc trai đen được làng mốt và giới thượng lưu, chính khách sủng ái.

Trong hàng thập kỷ qua, ngọc trai Tahiti trở thành lựa chọn hàng đầu để tạo phong cách quý phái, sang trọng và huyền bí của phụ nữ. Dòng ngọc này phù hợp với mọi sắc da và vóc dáng, giúp phái đẹp tỏa sáng ở bất cứ nơi nào họ xuất hiện. Đó là lý do mà các minh tinh điện ảnh và người nổi tiếng như Angelina Jolie, Sharon Stone, Oprah Winfrey, Keira Knightley,… chọn trang sức ngọc trai đen cho những lần xuất hiện trước công chúng. 

Ngọc trai đen phù hợp với mọi sắc da và vóc dáng, giúp phái đẹp tỏa sáng ở bất cứ nơi nào họ xuất hiện 

Với đội ngũ chế tác chuyên nghiệp, Ngọc Hiền luôn cập nhật xu hướng thời trang mới nhất để thiết kế những món trang sức ngọc trai Tahiti thời thượng. Bên cạnh đó, sự kết hợp hài hoà với các chất liệu như vàng, bạc,... mang đến sự lựa chọn đa dạng cho khách hàng. Bạn có thể chọn trang sức ngọc trai cùng bạch kim hoặc bạc thể hiện sự tươi mới, cũng có thể chọn phong cách sang trọng với chất liệu vàng.

Ngọc trai đen kết hợp với chất liệu vàng mang vẻ đẹp sang trọng, cuốn hút

Ngọc trai đen kết hợp với chất liệu bạc mang phong thái đài các, kiêu sa

Từ khi xuất hiện cho đến nay, ngọc trai đen đã hiện diện trong tủ đồ trang sức của phái đẹp hơn vài thế kỷ. Tuy nhiên, viên ngọc này chưa bao giờ ngừng lại trong việc chiều chuộng và làm hài lòng các quý cô. Vẻ đẹp ấy đã trở thành một tuyên ngôn vững vàng trong vũ trụ trang sức muôn màu. Có thể nói, ngọc trai đen sẽ là món trang sức đắt giá mà phái đẹp nào cũng cần sở hữu.


 

 

 

← Bài trước Bài sau →
article