Gợi ý điểm mua trang sức ngọc trai đẹp và chất lượng tại Phú Quốc – Ngọc trai Ngọc Hiền
Gợi ý điểm mua trang sức ngọc trai đẹp và chất lượng tại Phú Quốc

Gợi ý điểm mua trang sức ngọc trai đẹp và chất lượng tại Phú Quốc

Thành phố Phú Quốc hiện là trung tâm du lịch được cả thế giới hướng về. Đến với Phú Quốc, bạn được trải nghiệm danh lam thắng cảnh từ núi rừng biển đảo, những điểm sống ảo cực đẹp, thưởng thức các món ngon từ hải sản tươi sống,... Bên cạnh đó, ngọc trai cũng là món quà hết sức đặc biệt và ý nghĩa. Tuy nhiên có rất nhiều cơ sở kinh doanh trang sức ngọc trai tại Phú Quốc, nhiều người phân vân không biết chọn nơi uy tín để mua món trang sức ưng ý. 

Tại sao cần phải chọn nơi mua ngọc trai uy tín?

Hiện nay có rất nhiều cơ sở kinh doanh trang sức ngọc trai với các mức giá vô cùng chênh lệch. Điều này đôi khi liên quan trực tiếp đến chất lượng viên ngọc. Vì thế để đảm bảo chọn được những món trang sức ngọc trai vừa đẹp vừa chất lượng, bạn cần chọn được địa điểm mua uy tín. Hãy cùng điểm qua những điểm mua trang sức ngọc trai hàng đầu tại Phú Quốc của Ngọc trai Ngọc Hiền nhé.

Những địa điểm kinh doanh trang sức ngọc trai chất lượng tại Phú Quốc

Sân bay quốc tế Phú Quốc

Tại nhà chờ của sân bay quốc tế Phú Quốc có một điểm trưng bày trang sức ngọc trai thuộc chi nhánh của Ngọc Hiền, tuy nhỏ nhưng rất chất lượng. Đây là điểm mua được yêu thích của những vị khách có quỹ thời gian hẹp. Dưới sự tư vấn nhiệt tình của nhân viên, bạn có thể mua rồi lên máy bay nhanh chóng, tiện lợi. Ngoài ra nếu bạn muốn gia công lại sản phẩm theo ý, nhân viên cũng hỗ trợ và sẽ gửi về địa chỉ bạn có thể nhận sau khi rời đảo.

JW Marriott Phú Quốc

Thuộc chi nhánh của Ngọc trai Ngọc Hiền, đây là điểm trưng bày trang sức ngọc trai rất được ưa chuộng vì điểm bán nằm trong khu khách sạn - spa sang trọng. Bạn có thể vừa thưởng thức chuyến nghỉ dưỡng tại điểm du lịch hiện đại, vừa trải nghiệm trang sức ngọc trai trong không gian vô cùng mát mẻ, thoải mái.

Khu di tích lịch sử Nhà tù Phú Quốc

Khi tham quan di tích lịch sử Nhà tù Phú Quốc, bạn cũng có thể ghé qua gian hàng trang sức ngọc trai tại đây. Địa điểm này thường xuyên có các chương trình ưu đãi cho khách hàng. 

Showroom Ngọc trai Ngọc Hiền

Nếu bạn muốn trải nghiệm từng bước hình thành của một món trang sức ngọc trai, hãy đến showroom Ngọc trai Ngọc Hiền. Ngọc Hiền là đơn vị đầu tiên và duy nhất có cơ sở nuôi cấy ngọc trai ngay tại Phú Quốc. 

- Những điều chỉ có ở Ngọc trai Ngọc Hiền:

  • Câu chuyện khởi nghiệp gian nan
  • Tìm hiểu sự hình thành của các loại ngọc trai biển
  • Khu trưng bày đồ cổ, trai tai tượng, thạch hải thuý
  • Thiên đường trang sức ngọc trai Phú Quốc
  • Điểm chụp hình sống ảo với view biển

- Địa chỉ: Tổ 1, ấp Dương Tơ, xã Dương Tơ, TP Phú Quốc, Kiên Giang

- Số điện thoại: 0933.221.221

Ngoài ra, bạn cũng có thể mua trang sức ngọc trai tại khu du lịch VinWonders, Casino hay Best Western Premier Sonasea. Đây đều là chi nhánh của Ngọc trai Ngọc Hiền với chất lượng đi đầu, thông tin chi tiết xem tại đây hoặc fanpage Ngọc trai Ngọc Hiền.

Chúc bạn có thật nhiều trải nghiệm tuyệt vời với trang sức ngọc trai Phú Quốc tại Ngọc trai Ngọc Hiền.

← Bài trước Bài sau →
article