NGỌC TRAI MABE - SỨC HÚT CỦA NGỌC BIỂN BÁN CẦU – Ngọc trai Ngọc Hiền
NGỌC TRAI MABE - SỨC HÚT CỦA NGỌC BIỂN BÁN CẦU

NGỌC TRAI MABE - SỨC HÚT CỦA NGỌC BIỂN BÁN CẦU

Ngọc trai Mabe, hay còn được gọi là ngọc trai bán cầu, là dòng ngọc trai được tạo ra theo cách vô cùng độc đáo. Thay vì được hình thành từ bên trong con trai như ngọc South Sea, Maxima, Akoya hay Tahiti, chúng lại được tạo ra ngay ở phần vỏ trai thô cứng. Với hình dạng mái vòm độc đáo, trang sức ngọc trai Mabe luôn là phụ kiện để lại điểm nhấn ấn tượng riêng biệt. 

Điều kỳ diệu từ vỏ trai

Như đã chia sẻ, ngọc trai Maxima được hình thành bởi giống trai Pinctada Maxima. Sau khi thu hoạch ngọc Maxima lần 1, người ta sẽ chọn ra những con trai khỏe mạnh để tiếp tục nuôi cấy ngọc trai Mabe. Kỹ sư sẽ cấy trực tiếp từ 3 đến 4 phôi vào phần vỏ trai với những hình dạng độc đáo như hình bán cầu, hình oval, hình trái tim, hình giọt nước,... và chỉ cấy được một lần duy nhất.

Mabe là loại ngọc có thời gian nuôi cấy trung bình lâu nhất, khoảng 5 đến 8 năm. Kỹ thuật nuôi cấy đòi hỏi sự khéo léo và kinh nghiệm lâu năm của chuyên gia. 

Lý giải sức hút của ngọc trai Mabe

Ngọc trai Mabe thu hút phái đẹp bởi màu sắc tinh khiết, sang trọng và quý phái. Có thể nói, đây là loại ngọc trai được ưa chuộng nhất hiện nay. 

Mỗi viên ngọc Mabe mang hình dáng độc nhất vô nhị, không có 2 viên ngọc trai Mabe giống hệt nhau. Với tỷ lệ nuôi cấy thành công chỉ 5% – 10% cùng hình thù độc đáo và ít tỳ vết nhất, ngọc trai Mabe lại càng chiếm trọn ánh nhìn của phái đẹp, đặc biệt là những khách hàng cá tính mạnh và phá cách. 

Ngọc trai Mabe khác biệt nên các thiết kế trang sức cũng mang nét riêng 

Ánh sắc khác biệt của ngọc trai Mabe

Ngọc trai Mabe là sự kết hợp tuyệt vời của hình dáng độc đáo và màu sắc tinh tế. Các chuyên gia đánh giá Mabe là một trong những loại ngọc trai có độ bóng xà cừ cao nhất. Phôi cấy ngọc được lấy trực tiếp từ vỏ trai, vậy nên vị trí lấy phôi ban đầu sẽ quyết định một phần màu sắc của ngọc trai Mabe. Ngọc Mabe ở Ngọc Hiền cấy vào con trai Maxima hoặc Tahiti nên mang sắc trắng hoặc xám đen chủ đạo.

Ánh sáng chạm vào bề mặt của ngọc trai tạo ra hiệu ứng quang phổ tán sắc kỳ diệu, biến đổi uyển chuyển từ các tông màu ấm áp như trắng ngà, kem, hồng và vàng nhạt, cho đến các màu sắc tươi mát như xanh biển, xanh lá cây và tím, huyền bí như xám, bạc. Sự kết hợp của những mảng màu tinh tế này tạo nên sự cuốn hút đặc biệt của dòng ngọc trai này.

Ngọc trai trắng gợi ánh nhìn tinh khôi, thanh khiết

Ngọc trai Mabe ánh xám - bạc mang đến cảm giác huyền bí, sang trọng

Ngọc trai Mabe ánh trắng ngà biểu tượng cho sự quý phái

Với ánh sắc tuyệt đẹp và khả năng tạo ra những hiệu ứng ánh sáng độc đáo, ngọc trai Mabe không chỉ là một món trang sức quý giá mà còn là một tác phẩm nghệ thuật thiên nhiên tuyệt vời. 

Trang sức ngọc trai Mabe

Trang sức ngọc trai Mabe tạo điểm nhấn rất riêng với hình dáng độc đáo. Với màu sắc đa dạng, ngọc trai Mabe luôn là nguồn cảm hứng bất tận cho những nhà thiết kế trang sức.

Ngọc trai Mabe tuy dễ dàng kết hợp với các chất liệu như vàng, bạc nhưng do đặc thù về hình thái nên các thiết kế đòi hỏi sự khéo léo, tỉ mỉ đến từng đường nét. 

Vì vậy, các dòng trang sức ngọc trai Mabe vừa mang vẻ đẹp thanh lịch, sang trọng lẫn tinh tế, là sự kết hợp ăn ý giữa nét trong sáng, ngọt ngào và cá tính, phá cách, vừa giản đơn nhưng không hề mờ nhạt.

Những sắc màu nhẹ nhàng đến lộng lẫy khiến cho trang sức ngọc Mabe trở thành sự lựa chọn quen thuộc của phái đẹp cho nhiều dịp khác nhau trong cuộc sống.

Trang sức ngọc trai Mabe nhận được sự ưu ái của phái đẹp

Với nông trại nuôi cấy ngọc trai Mabe duy nhất tại Phú Quốc cùng đội ngũ thiết kế và chế tác nhiều năm kinh nghiệm, liên tục cập nhật những xu hướng thời trang thế giới mới nhất, Ngọc trai Ngọc Hiền tự tin mang đến những món trang sức ngọc trai Mabe với phong cách đa dạng, mới mẻ và cuốn hút. 

Hãy ghé thăm fanpage của chúng tôi TẠI ĐÂY và thường xuyên theo dõi website để khám phá và lựa chọn cho mình và người thân những item trang sức ngọc trai Mabe mới nhất nhé.

 

 

 


 

← Bài trước Bài sau →
article