GỢI Ý QUÀ TẶNG TRANG SỨC NGỌC TRAI CHO PHÁI NỮ - TRAO SẮC YÊU THƯƠNG – Ngọc trai Ngọc Hiền
GỢI Ý QUÀ TẶNG TRANG SỨC NGỌC TRAI CHO PHÁI NỮ - TRAO ĐI SẮC NGỌC YÊU THƯƠNG

GỢI Ý QUÀ TẶNG TRANG SỨC NGỌC TRAI CHO PHÁI NỮ - TRAO ĐI SẮC NGỌC YÊU THƯƠNG

Được tạo ra từ cơ thể sống của loài trai quý dưới biển sâu, ngọc trai khi được soi chiếu dưới ánh sáng thích hợp sẽ thể hiện đầy đủ năm màu ngũ sắc, đại diện cho ngũ hành tương sinh. Vì thế, ngọc trai được xem là loại ngọc có năng lượng sống tích cực, là bảo ấn phong thuỷ mang đến may mắn, phúc lành.

Trong khi sắc ngọc trai trắng Akoya khơi gợi sự an lành, tinh khôi, sắc vàng South Sea tượng trưng cho thịnh vượng, vương giả thì ánh đen huyền bí của ngọc trai Tahiti lại mang ý nghĩa vẹn toàn, vững chắc, sức khỏe dồi dào. Thay lời yêu thương muốn nói, trang sức ngọc trai chính là quà tặng trân quý và ý nghĩa dành riêng cho một nửa thế giới quan trọng trong cuộc đời bạn.

 

Trang sức ngọc trai là lựa chọn quà tặng đầy ý nghĩa cho phái đẹp 

Mang trong mình vẻ đẹp thuần khiết, ngọc trai là món trang sức được phái đẹp mê mẩn. Từ xưa ngọc trai đã được ví như món “báu vật” của làng đá quý bởi sức hút kỳ diệu, giá trị cao và sự quý hiếm. Một sự lựa chọn hàng đầu khi làm quà cho phái nữ bởi sự tỉ mỉ, chi tiết và tinh xảo trong từng món trang sức ngọc trai. Trải qua nhiều công đoạn từ nuôi trồng, khai thác và qua bàn tay các nghệ nhân chế tác làm cho trang sức ngọc trai mang ý nghĩa to lớn ẩn sau bên trong. 

Không có mô tả ảnh.

Với thiết kế trẻ trung, hiện đại, trang sức ngọc trai đã có một cuộc hồi sinh ngoạn mục với những biến tấu vừa mang nét cổ điển lại tràn ngập hơi thở hiện đại. Không còn khái niệm xa xỉ hay rườm rà, trang sức ngọc trai đã khẳng định được vị thế của mình và là điểm nhấn đầy cuốn hút để tôn vinh nét đẹp phái nữ.

 

Quà tặng Chuỗi cổ/ Dây chuyền ngọc trai

Một chiếc dây chuyền hay vòng cổ đơn giản nhưng sẽ là điểm nhấn tô điểm thêm vẻ đẹp của người phụ nữ. Tùy thuộc vào phong cách, tuổi tác và màu da để lựa chọn mẫu chuỗi cổ, dây chuyền làm quà tặng ý nghĩa và phù hợp.

 

Chuỗi cổ ngọc trai phù hợp với phụ nữ đứng tuổi để thể hiện sự sang trọng và quý phái

Xem chi tiết về sản phẩm chuỗi cổ ngọc trai tại đây

Đối với vợ hay bạn gái các đấng mày râu có thể cân nhắc lựa chọn các mẫu dây chuyền có mặt đá quý đính kết ngọc trai hoặc ngọc trai đơn giản với kích thước vừa phải vừa tôn lên nét đẹp cổ điển mà vẫn trang nhã, trẻ trung.

Dây chuyền hoặc chuỗi cổ ngọc trai kiểu dáng cơ bản dễ dàng chiếm trọn thiện cảm với các quý cô

Xem chi tiết sản phẩm dây chuyền ngọc trai tại đây

 

Quà tặng Nhẫn ngọc trai

Ngọc trai như món bảo vật bất biến và trường tồn với thời gian, tự bao đời vẫn luôn được chọn là món quà minh chứng cho tình yêu thủy chung đôi lứa. Mỗi viên trân châu tròn trịa mang ý nghĩa vẹn toàn sẽ là điểm nhấn và cũng chính là sự kết nối “lương duyên” cho bạn và nửa kia.

 

Nhẫn ngọc trai luôn là niềm mơ ước của biết bao cô gái

Xem chi tiết sản phẩm nhẫn ngọc trai tại đây

Ngọc trai được khéo léo chọn lọc để kết hợp cùng nhiều chất liệu cao cấp khác nhau như vàng, vàng trắng hay bạc tạo nên những chiếc nhẫn ngọc trai giá trị và ý nghĩa. Nhẫn ngọc trai cũng được sử dụng khi tham gia những buổi tiệc sang trọng hay diện cùng đồ công sở đi làm hàng ngày… Thiết kế đơn giản, tinh tế nhưng không vì thế mà làm giảm khí chất xinh đẹp, quyến rũ và quý phái cho người phụ nữ.

 

Quà tặng Bông tai ngọc trai

Bông tai là món trang sức “tuy nhỏ nhưng có võ” được phái nữ yêu thích, đặc biệt là những quý bà trung niên như bà hay mẹ. Bông tai ngọc trai được thiết kế tỉ mỉ, chi tiết với nhiều mẫu mã đa dạng từ họa tiết, hình dáng giọt nước, bầu dục, bông hoa,... Những đôi bông tai ngọc trai lấp lánh sẽ là món quà ý nghĩa cho người đặc biệt của mình

Bông tai ngọc trai luôn là món trang sức thể hiện sự tinh tế và nổi bật mang sắc diện rạng ngời cho phụ nữ

Xem chi tiết về sản phẩm bông tai ngọc trai tại đây

Với các quý cô, bông tai ngọc trai sẽ khiến vẻ ngoài của họ trông thanh lịch và sang trọng hơn. Lựa chọn hoàn hảo là những món trang sức bông tai ngọc trai nhỏ nhắn, thanh mảnh với đính kết đơn giản, làm nổi bật nét thanh tú, trẻ trung, tươi sáng của người sở hữu.

 

Quà tặng Vòng tay, lắc tay ngọc trai

Vòng tay vừa là món trang sức lại vừa là quà tặng ý nghĩa thể hiện tình yêu sâu sắc bền lâu của người đàn ông khi tặng cho người phụ nữ mà họ yêu thương. Những chiếc vòng tay, lắc tay ngọc trai sẽ như món kỷ vật lưu giữ những kỉ niệm đáng nhớ, làm “sợi dây” kết nối 2 tâm hồn và 2 trái tim.

Xem chi tiết về sản phẩm vòng tay ngọc trai tại đây

Hơn hết, lắc tay ngọc trai là món trang sức có thể đeo và nhìn ngắm thường xuyên. Mỗi khi nhìn thấy đều sẽ nhớ đến người tặng và cả những kỉ niệm đáng nhớ của cả hai người. Ngọc trai Ngọc Hiền tin rằng món quà quý giá nhất mà bất cứ người phụ nữ nào cũng mong muốn chính là sự trân trọng, thấu hiểu và yêu thương chân thành dành cho họ. 

Để xem thêm nhiều trang sức ngọc trai hơn nữa, mời bạn tham khảo tại: https://ngochienpearl.com/collections/san-pham 

← Bài trước Bài sau →
article