Đẹp tinh tế với 5 thiết kế trang sức ngọc trai mới của Ngoc Hien Pearl – Ngọc trai Ngọc Hiền
Đẹp tinh tế với 5 thiết kế trang sức ngọc trai mới của Ngoc Hien Pearl

Đẹp tinh tế với 5 thiết kế trang sức ngọc trai mới của Ngoc Hien Pearl

Thời trang là thứ luôn được cập nhật và ra đời không ngừng nghỉ theo xu hướng. Bên cạnh những phục trang thì trang sức cũng nhận được sự quan tâm rất lớn. Đặc biệt là đối với trang sức ngọc trai - Xu hướng trang sức dẫn đầu trong lòng phái đẹp những năm gần đây. Cùng Ngoc Hien Pearl cập nhật ngay 5 thiết kế trang sức ngọc trai mới hot nhất 2023 qua bài viết dưới đây.

1. Vòng tay ngọc trai Freshwater kết hợp vàng 18K

Chiếc vòng tay với thiết kế độc đáo kèm charm tạo nên ấn tượng mạnh mẽ, thu hút mọi ánh nhìn. Từng viên ngọc trai Freshwater tuyển chọn như tô điểm thêm vẻ đẹp đầy tinh tế nhưng cũng không kém phần cá tính cho những quý cô. Sự kết hợp hoàn hảo cùng chất liệu cao cấp vàng 18k tạo nên món trang sức tuyệt tác xứng đáng là chiếc vòng tay được săn đón nhiều nhất năm 2023.

Xem thêm thông tin sản phẩm vòng tay ngọc trai Freshwater BGC001 tại đây
 

2. Mặt dây chuyền ngọc trai Tahiti kết hợp đá cz, vàng 18k

Mang nét đẹp tối giản nhưng không hề đơn giản với sắc đen huyền bí từ viên trân châu quý hiếm Tahiti. Mẫu mặt dây chuyền ngọc trai Tahiti 4A GFP418 đẹp chuẩn tới từng chi tiết nhỏ. Các nghệ nhân chế tác của Ngoc Hien Pearl khéo léo “thả hồn” vào sản phẩm với nét thiết kế mềm mại, tinh tế vàng và đá cz ôm trọn viên ngọc trai đen Tahiti quý hiếm. Đại diện cho phong cách hiện đại, trẻ trung mà không kém phần sang trọng.

 

Xem thêm thông tin sản phẩm mặt dây chuyền ngọc trai tại đây
 

3. Bông tai ngọc trai Akoya 4A kết hợp vàng 18K

Mang trong mình sắc trắng vàng đại diện cho tình yêu thương, ngọc trai Akoya thể hiện rõ nét sự nữ tính ngọt ngào, trong trẻo. Tuy chỉ là một phụ kiện nhỏ nhắn, nhưng sẽ là điểm nhấn nổi bật khi kết hợp cùng những bộ trang phục thanh lịch, trang nhã. Đôi bông tai vàng 18k cùng những họa tiết đính đá cz thời thượng tạo nên một diện mạo tổng thể đầy quý phái và thanh tao cho nữ chủ nhân tự tin tỏa sáng ở mọi không gian.

 

Xem thêm thông tin sản phẩm bông tai ngọc trai Akoya 4A tại đây
 

4. Nhẫn ngọc trai Southsea Ngoc Hien Pearl

Ai nói trang sức ngọc trai chỉ dành cho những quý bà, Ngoc Hien Pearl mang tới thiết kế trang sức mới hè 2023 cực trẻ trung và trendy giúp những quý cô trở nên nổi bật, cuốn hút mọi ánh nhìn. Điểm nhấn là viên ngọc trai Southsea sáng bóng tại chính giữa cùng họa tiết uốn lượn tựa như chiếc vương miện ngời sáng dành cho những nàng công chúa. Nhẫn ngọc trai Southsea SR0029 chiếm trọn trái tim những người yêu cái đẹp bằng chất liệu bạc 925 kết hợp cùng đá cz lấp lánh.

 

Xem thêm thông tin sản phẩm Nhẫn ngọc trai Southsea SR0029 tại đây
 

5. Dây chuyền ngọc trai Maxima thiết kế Ngoc Hien Pearl

Tín đồ của ngọc trai chắc chắn không thể thiếu được “Đại trân châu” Maxima trong bộ sưu tập trang sức ngọc trai. Ngoc Hien Pearl chiều lòng những quý cô ngọt ngào với tông sắc trắng tinh khôi của ngọc trai Maxima kết hợp cùng những viên đá quý tinh khiết tạo nên một thiết kế sang trọng và đẳng cấp.

 

Xem thêm thông tin sản phẩm dây chuyền ngọc trai Maxima thiết kế GDC125 tại đây

 

Hãy theo dõi liên tục Ngọc trai Ngọc Hiền để cập nhật những xu hướng thiết kế trang sức ngọc trai mới nhất. Mong rằng thông qua bài viết trên, bạn đã chọn được mẫu trang sức ngọc trai thiết kế độc đáo dành riêng cho chính mình.

 

Một số bài viết có liên quan về Ngọc Trai mời bạn tham khảo:

Ngọc trai Mabe - Sức hút của ngọc biển bán cầu

Ngọc trai phong thủy

Gợi ý điểm mua trang sức ngọc trai đẹp và chất lượng tại Phú Quốc

← Bài trước Bài sau →
article