NGỌC TRAI AKOYA - SẮC BIỂN KHƠI THANH LỊCH – Ngọc trai Ngọc Hiền
NGỌC TRAI AKOYA - SẮC BIỂN KHƠI THANH LỊCH

NGỌC TRAI AKOYA - SẮC BIỂN KHƠI THANH LỊCH


Ngọc trai Akoya là biểu tượng của sự thanh lịch, quý phái, gợi lên nét yêu kiều nhẹ nhàng với ánh sắc tinh khôi mềm mại. Akoya tròn hoàn hảo, tươi sáng như gương bóng, màu sắc trung tính ưa nhìn, là biểu tượng truyền thống của sự thanh lịch, cũng chính là hình tượng trang sức ngọc trai Akoya của Ngọc Hiền.
 
Ngọc trai Akoya được nuôi cấy như thế nào?

Ngọc trai Akoya hội tụ những đặc điểm hoàn hảo của ngọc trai với sắc diện tươi sáng, tinh tế nhưng vẫn vô cùng quý phái, sang trọng
 
Tương tự như South Sea hay Maxima, ngọc trai Akoya được nuôi cấy bằng cách cấy phôi vào buồng trứng của giống trai Pinctada Fucata Martensi. Đây là loại ngọc đầu tiên được ứng dụng công nghệ nuôi cấy theo phương pháp tự nhiên. Khác với những giống trai khác, Pinctada Fucata Martensi chỉ cho cấy và khai thác ngọc Akoya một lần duy nhất.
 

Ngọc trai Akoya nổi tiếng khắp thế giới với về ngoài sáng bóng, độ phản xạ ánh sáng tự nhiên cao, bề mặt ngọc óng ánh mềm mại.
 
Vẻ đẹp của ngọc trai Akoya

Ngọc trai Akoya có kích thước tương đối nhỏ, dao động từ 2 - 11mm, tuy nhiên rất ít viên ngọc đạt từ 10mm trở lên. Akoya mang sắc trắng chủ đạo cùng ánh xà cừ ngũ sắc để tạo màu ngọc trắng ánh hồng, trắng ánh vàng hay ánh kem rất đa dạng mà vô cùng nhẹ nhàng, tinh khôi đúng như danh xưng của nó.

Ngọc trai Akoya mang vẻ đẹp của sự nhẹ nhàng, tinh khôi, được phái đẹp yêu thích

Ngọc trai Akoya cho vẻ đẹp hoàn hảo từ kích thước, hình thái và ánh sắc đều rất hài hòa, đưa vào các dòng trang sức gợi lên vẻ đẹp thanh thoát, kiều diễm, đeo trên người lại vô cùng uyển chuyển, toát lên nét cuốn hút, sang trọng cho chủ nhân. Vì vậy, ngọc trai Akoya được phụ nữ mọi lứa tuổi yêu thích.

Trang sức ngọc trai Akoya

Sắc trắng tinh tế của ngọc trai Akoya dễ dàng kết hợp với chất liệu vàng, bạc, đá quý,...Cùng tố chất cổ điển sẵn có, loại ngọc trai này thường được chế tác thành trang sức mang vẻ đẹp nhẹ nhàng thuần khiết, thanh lịch, quý phái. 

Trang sức ngọc trai Akoya khi kết hợp với các chất liệu khác nhau toát lên những phong cách riêng biệt

Các dòng trang sức từ ngọc trai Akoya rất đa dạng về phong cách, những món trang sức ngọc trai Akoya kết hợp với bạc thường mang thiết kế trẻ trung hiện đại, trong khi trang sức ngọc trai Akoya kết hợp với vàng lại là lựa chọn yêu thích của phái đẹp để tôn lên nét quý phái, kiêu sa nhưng vẫn tạo cảm giác nhẹ nhàng gần gũi.

Ngọc trai Akoya của Ngọc Hiền có gì khác biệt?

Tại Ngọc Hiền, ngọc trai Akoya được nuôi cấy độc nhất tại vùng biển Phú Quốc. Chúng tôi ứng dụng công nghệ Nhật Bản cùng đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm để cho ra đời những viên ngọc chất lượng tốt nhất. 

Đồng thời Ngọc Hiền luôn cập nhật những xu hướng trang sức thời thượng để đa dạng hóa thiết kế trang sức ngọc trai. Nếu chuỗi cổ, vòng tay cổ điển yêu cầu sự đồng nhất rất cao về màu sắc, kích thước, độ bóng,... thì những trang sức ngọc trai thời trang cần sự khéo léo trên từng chi tiết. Tất cả đều được chế tác bằng tinh thần và khát vọng mang “Báu vật từ đại dương” đến gần hơn với phái đẹp.

Mời bạn xem thêm những dòng trang sức ngọc trai của Ngọc Hiền tại đây nhé!


 

 


 
← Bài trước Bài sau →
article