Ngọc trai South Sea - Đại trân châu từ biển cả – Ngọc trai Ngọc Hiền
Ngọc trai South Sea - Đại trân châu từ biển cả

Ngọc trai South Sea - Đại trân châu từ biển cả

Mang sắc vàng ánh kim hoàng tộc rất riêng cùng kích thước đa dạng, ngọc trai South Sea được mệnh danh là Đại trân châu và là một trong số những loại ngọc được yêu thích nhất tại Ngọc trai Ngọc Hiền.

Ngọc trai South Sea được nuôi cấy như thế nào?

Ngọc trai South Sea được nuôi cấy bằng phương pháp cấy phôi vào buồng trứng của giống trai Pinctada Maxima và nuôi ở độ sâu từ 25 - 35m. Đây được xem là giống trai lớn nhất thế giới. Ngọc South Sea có kích thước dao động từ 8mm - 20mm với thời gian nuôi cấy trung bình từ 4 đến 7 năm.

Màu sắc ngọc trai South Sea

Ngọc South Sea được hình thành trong giống trai Pinctada Maxima vành môi vàng cho ngọc màu vàng kim chủ đạo - là gam màu tượng trưng cho sự quyền quý hoàng tộc, cũng là sắc màu đại diện cho trái tim ấm áp, khoan dung của người phụ nữ. Tùy vào vị trí cấy phôi và quá trình đào thải chất lạ mà ngọc South Sea có thể vàng ánh kim, vàng đồng, hay vàng chanh rất đa dạng. 

ngoc-trai-south-sea-tai-ngoc-hien-phu-quoc

South Sea có thể kết hợp với chất liệu nào?

Mang sắc vàng đặc trưng nên bên cạnh các chuỗi cổ, chuỗi tay quý phái cổ điển, đa phần ngọc South Sea được thiết kế kết hợp với chất liệu vàng. Vì thế nên thông thường, trang sức ngọc trai South Sea được nhiều quý cô yêu thích lựa chọn để tôn lên vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp, kiêu hãnh, quyền năng và đầy bản lĩnh của mình.

ngoc-trai-south-sea-tai-ngoc-hien-phu-quoc

trang-suc-ngoc-trai-south-sea

trang-suc-ngoc-trai-south-sea

Hãy thường xuyên theo dõi fanpage Ngọc trai Ngọc Hiền (xem tại đây) và website của chúng tôi (xem tại đây) để trải nghiệm nhiều trang sức ngọc trai South Sea đa dạng mẫu mã nhé.

← Bài trước Bài sau →
article