NGỌC TRAI MAXIMA (SOUTHSEA) - ÁNH SẮC TRẮNG THUẦN KHIẾT – Ngọc trai Ngọc Hiền
NGỌC TRAI MAXIMA (SOUTHSEA) - ÁNH SẮC TRẮNG THUẦN KHIẾT

NGỌC TRAI MAXIMA (SOUTHSEA) - ÁNH SẮC TRẮNG THUẦN KHIẾT

Ngọc trai Maxima quý hiếm và mang giá trị bậc nhất không chỉ bởi sắc vàng ánh kim quý phái mà còn bởi quá trình nuôi cấy đầy công phu và tỉ mỉ. Với tỷ lệ nuôi cấy thành công chỉ 10 – 15%, tỷ lệ tròn đều chiếm 10 – 30% cùng kích thước lớn lên đến 18 – 20mm, những viên trân châu này được xem là báu vật hiếm có từ biển cả và được mệnh danh là “Đại trân châu”. 
 

Nguồn gốc của Ngọc trai Maxima (Southsea)

Ngọc trai Maxima hay còn gọi là Southsea được tạo ra chủ yếu từ giống trai Pinctada Maxima - Một loài nhuyễn thể có kích thước lớn với phần vỏ hai mảnh. Loài này thường xuất hiện chủ yếu ở vùng bờ biển Nam Thái Bình Dương, đặc biệt là ở khu vực xung quanh Australia, Indonesia, Philippines và các quần đảo ở Thái Bình Dương. Đây là môi trường sống lý tưởng cho Pinctada Maxima phát triển và tạo ra những viên ngọc trai Southsea có giá trị cao.

Đây là ngôi nhà tự nhiên của Pinctada Maxima - giống trai cho ra đời ngọc trai Southsea và Maxima

Việc nuôi và tạo giống trai Pinctada Maxima vô cùng khó khăn do đặc tính đặc biệt khó nuôi của chúng. Để tạo ra được một viên ngọc trai Southsea đẹp chuẩn từ giống trai Pinctada Maxima sẽ cần trải qua quy trình nuôi trồng, chăm sóc đặc biệt với kỹ thuật cao. Đây cũng chính là lý do khiến cho ngọc trai Southsea có giá trị và cực khan hiếm. Trung bình để có được một viên ngọc trai Southsea đẹp, đủ tiêu chuẩn phục vụ chế tác sẽ mất khoảng 3-5 năm để đạt kích thước 8-23mm.

 

Vẻ đẹp của ngọc trai Southsea

Ngọc trai Southsea mang màu vàng ánh kim độc đáo do được hình thành từ giống trai có vành môi vàng. Mang trong mình màu sắc chủ đạo tượng trưng cho sự quý phái, sang trọng và thể hiện lên tinh thần, dáng vẻ khoan dung ấm áp của người phụ nữ trưởng thành. Không chỉ có màu vàng kim, ngọc trai Southsea còn có khả năng mang nhiều gam màu khác nhau, bao gồm trắng trong, ánh mờ, vàng kim, vàng chanh và cả vàng đồng. Điều này cũng góp phần tạo nên sự độc đáo, đa dạng và tính giá trị cho ngọc trai Southsea.

Ngọc trai Southsea có kích thước lớn nhất với dải quang phổ quý hiếm

Với vẻ đẹp không thể cưỡng lại, ngọc trai Southsea mang ánh sáng rực rỡ và là món quà từ biển cả mà người người ao ước. Ánh sáng rực rỡ và lung linh mang đến cho trang sức ngọc trai Southsea một vẻ ngoài quyến rũ và sang trọng.

 

Ngọc trai Southsea Ngọc Hiền có gì khác biệt?

Tại nông trại nuôi cấy ngọc trai lớn nhất Phú Quốc - Ngoc Hien Pearl Farm, các kỹ sư Ngọc Hiền đã dày công nghiên cứu để tạo ra môi trường nuôi cấy ngọc Southsea đạt chuẩn từ điều kiện sinh thái đến kỹ thuật chăm sóc với mục tiêu tạo ra những viên “Đại trân châu” hoàn hảo.

Những viên Southsea tròn hoàn hảo cực kỳ hiếm có, đòi hỏi quá trình nuôi cấy và thu hoạch rất công phu

Mang giá trị quý hiếm bậc nhất, vậy nên để cho ra đời một viên ngọc Southsea chất lượng, từ khâu cấy ngọc, chăm sóc cho đến thời điểm thu hoạch là một quá trình đầy công phu, đòi hỏi sự chính xác cao từ các kỹ thuật viên dày dặn kinh nghiệm đã trải qua các cuộc sát hạch gắt gao về tay nghề.

 

Trang sức ngọc trai Southsea

Trang sức ngọc trai Southsea được yêu thích bởi ánh sắc hoàng tộc quý phái. Ngọc có màu vàng hoàng kim gợi lên nguồn năng lượng tích cực, sự ấm áp bao dung và kiêu hãnh của người phụ nữ.

Ngọc trai Southsea toát vẻ đẹp cổ điển, sang trọng trong từng thiết kế

Mang sắc vàng đặc trưng nên bên cạnh các chuỗi cổ, chuỗi tay quý phái cổ điển, đa phần ngọc Southsea được thiết kế kết hợp với chất liệu vàng. Vì thế nên thông thường, trang sức ngọc trai Southsea được nhiều quý cô yêu thích lựa chọn để tôn lên vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp, kiêu hãnh, quyền năng và đầy bản lĩnh của mình.

Trang sức ngọc trai Southsea luôn là món phụ kiện đắt giá làm điểm nhấn cho sự đẳng cấp, sang trọng của phái đẹp

 

Trang sức ngọc trai Maxima

Được hình thành từ giống trai Pinctada Maxima có vành môi trắng. Trang sức ngọc trai Maxima mang ánh sắc trắng thuần khiết - Được ví như món báu vật của đại dương làm tôn lên sự quý phái, trang nhã cho vị nữ chủ nhân.

Trang sức ngọc trai Maxima giúp tô điểm nhan sắc cho các quý cô 

Ngọc trai Maxima được các nghệ nhân của Ngoc Hien Pearl khéo léo kết hợp cùng những chất liệu cao cấp như vàng trắng, vàng hay bạc tạo nên những thiết kế độc đáo. Không chỉ có vậy, giá trị của những chuỗi cổ ngọc trai Maxima hay vòng tay ngọc trai cao cấp cũng được nâng tầm. Trang sức ngọc trai Maxima vừa mang giá trị tinh thần lớn lao, lại vừa là món quà giá trị bởi tính quý hiếm dành tặng những người mà bạn trân quý. 

Ngọc trai Maxima - “Đại trân châu” của biển cả

Hãy ghé thăm Ngọc trai Ngọc Hiền hoặc xem thêm nhiều món trang sức ngọc trai Southsea tại đây nhé

← Bài trước Bài sau →
article