NGỌC TRAI NGỌC HIỀN - TỰ HÀO SỞ HỮU NÔNG TRẠI NUÔI CẤY NGỌC TRAI LỚN N – Ngọc trai Ngọc Hiền
NGỌC TRAI NGỌC HIỀN - TỰ HÀO SỞ HỮU NÔNG TRẠI NUÔI CẤY NGỌC TRAI LỚN NHẤT PHÚ QUỐC

NGỌC TRAI NGỌC HIỀN - TỰ HÀO SỞ HỮU NÔNG TRẠI NUÔI CẤY NGỌC TRAI LỚN NHẤT PHÚ QUỐC

Là doanh nghiệp đặt nền móng đầu tiên cho ngành nuôi cấy ngọc trai tại Đảo Ngọc, Ngọc Hiền tự hào là đơn vị sở hữu nông trại nuôi cấy ngọc trai có quy mô lớn nhất tại Phú Quốc với tổng diện tích hơn 500 ha. 

Ngoc Hien Pearl Farm nằm ở vùng Bắc Đảo Rạch Vẹm trù phú được mẹ thiên nhiên ưu ái ban tặng dòng nước trong xanh tươi mát, độ sâu vừa đủ phù hợp để con trai phát triển tốt. Ngoài nông trại chủ chốt này, Ngọc trai Ngọc Hiền còn xây dựng mô hình nuôi cấy ngọc trai tại Nam Đảo Phú Quốc như Hòn Rỏi, Hòn Đụng và mở rộng quy mô tại vịnh Côn Sơn (Bà Rịa - Vũng Tàu).

Ngoc Hien Pearl Farm là nông trại nuôi cấy ngọc trai duy nhất Phú Quốc với quy mô hàng trăm ha

 

Đặt chất lượng lên hàng đầu, các chuyên gia tại Ngọc Hiền chỉ chọn những viên ngọc dựa trên 03 yếu tố tròn - bóng - sáng. Vì thế nên sau cùng, tỉ lệ ngọc được đưa vào chế tác trang sức ngọc trai chỉ còn 20% đến 25%. 

Đằng sau những viên ngọc trai tiêu chuẩn với ánh sắc xà cừ lấp lánh mê hoặc là quy trình kiểm định, tuyển chọn tỉ mỉ và nghiêm ngặt của các kỹ sư Ngọc Hiền
 

Hành trình mang ánh sáng ngọc trai rạng rỡ đến với thế giới của Ngọc trai Ngọc Hiền
 

Không chỉ dừng lại sở hữu nông trại nuôi cấy ngọc trai duy nhất và quy mô nhất tại đảo Phú Quốc, Ngọc Hiền còn mời các chuyên gia đến từ Nhật Bản để cộng tác trong quá trình cấy ghép phôi theo kỹ thuật công nghệ hiện đại, theo dõi và chăm sóc trai nuôi và tạo tác nên những viên ngọc trai hoàn hảo nhất.
 

Các chuyên gia Nhật Bản với kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực nuôi cấy ngọc trai 
 

Dẫn đầu về công nghệ cùng kỹ thuật chế tác ngọc trai hiện đại bậc nhất, Ngoc Hien Pearl tự hào khi đưa “báu vật từ đại dương” trở thành những tác phẩm nữ trang đầy tinh xảo và tuyệt mỹ, nâng tầm và ngợi ca vẻ đẹp của người phụ nữ.

Ngọc trai Ngọc Hiền đã và đang giữ gìn, lan tỏa vẻ đẹp những “Báu vật từ đại dương” đến đông đảo công chúng trong và ngoài nước.

Vẻ đẹp vốn có của người phụ nữ như được tôn vinh và tỏa sáng hơn khi có trang sức ngọc trai tô điểm

 

Hãy ghé thăm Ngọc trai Ngọc Hiền hoặc theo dõi tại đây để cập nhật những món trang sức ngọc trai Phú Quốc mới nhất nhé!

 


 

← Bài trước Bài sau →
article