TOP 5 TRANG SỨC NGỌC TRAI ĐƯỢC ƯA CHUỘNG NHẤT NĂM 2023 – Ngọc trai Ngọc Hiền
TOP 5 TRANG SỨC NGỌC TRAI ĐƯỢC ƯA CHUỘNG NHẤT NĂM 2023

TOP 5 TRANG SỨC NGỌC TRAI ĐƯỢC ƯA CHUỘNG NHẤT NĂM 2023

Xuất hiện thường xuyên tại các sàn diễn thời trang, luôn được giới nghệ sĩ thế giới yêu mến và là siêu phẩm mơ ước của biết bao cô gái, ngọc trai đã trở thành điểm nhấn làm đẹp có sức lan tỏa toàn cầu. Các mẫu trang sức ngọc trai luôn được săn đón bởi những quý cô yêu thích sự sang trọng và thanh lịch. Hãy cùng Ngoc Hien Pearl tham khảo 5 mẫu trang sức ngọc trai được yêu thích nhất trong năm 2023 này nhé!

1. Mặt dây chuyền ngọc trai Southsea kết hợp vàng 18K Ngoc Hien Pearl

Mang thiết kế cổ điển, mặt dây chuyền đem đến cảm giác như kỷ vật truyền đời đầy quý giá. Sắc ngọc trai vàng kim, tròn hoàn hảo được đính kết trên sợi dây chuyền vàng 18K đã tạo nên một sự kết hợp tuyệt vời giữa sự quý phái và tinh tế. Mặt dây chuyền không chỉ mang đến cho quý cô một vẻ đẹp độc đáo mà còn mang nét thanh lịch không bao giờ lỗi thời.

 

Xem thêm thông tin sản phẩm mặt dây chuyền ngọc trai tại đây

 

2. Bông tai ngọc trai Freshwater kết hợp vàng 18K

Viên ngọc trai tròn đầy hoàn mỹ được đính kết tinh tế cùng họa tiết cánh hoa mềm mại được chế tác tỉ mỉ từ vàng 18K của các nghệ nhân Ngọc Hiền mang đến vẻ đẹp kiêu sa, thanh thoát, tô điểm nét dịu dàng, nền nã, làm tổng thể gương mặt trở nên bừng sáng và thu hút hơn bao giờ hết. Đây chắc chắn là món trang sức không thể thiếu giúp nâng tầm mọi outfit của các quý cô trong mùa hè này!

 

Xem thêm thông tin sản phẩm bông tai ngọc trai tại đây

 

3. Nhẫn ngọc trai Akoya kết hợp vàng 18K Ngoc Hien Pearl

Sở hữu thiết kế với những đường nét hoa văn cách điệu kết hợp viên ngọc trai Akoya được đính kết một cách tỉ mỉ, chiếc nhẫn khoác lên trên mình vẻ đẹp đài các, ẩn chứa sức cuốn hút đến mê hồn.

 

Điểm xuyến trên dáng hình là viên ngọc trai Akoya sáng bóng mang vẻ đẹp cổ điển không bị phai mờ theo thời gian, kết hợp cùng chất liệu vàng 18K, món trang sức hoàn hảo từ Ngoc Hien Pearl không chỉ tôn lên vẻ đẹp rạng ngời, ngọt ngào mà còn thể hiện được sức quyến rũ của quý cô.


Xem thêm thông tin sản phẩm nhẫn ngọc trai tại đây

 

4. Lắc tay bạc ngọc trai Freshwater Ngoc Hien Pearl

Khoác lên vẻ cuốn hút, chiếc lắc tay với điểm nhấn ngọc trai không chỉ là trang sức tôn lên vẻ kiêu sa mà còn giúp chủ nhân thể hiện cá tính riêng. Ngoc Hien Pearl hiểu rằng, các cô gái luôn có đặc quyền được làm đẹp và tỏa sáng để tạo nên phong cách riêng của chính mình. Để thỏa sức sáng tạo với lựa chọn riêng của từng cô gái, quý cô có thể kết hợp nhiều items khác để dễ dàng mix&match với nhau tùy theo cá tính thời trang và luôn refresh diện mạo mỗi ngày nhé.

 

Xem thêm thông tin sản phẩm lắc tay ngọc trai tại đây

 

5. Bông tai ngọc trai kết hợp vàng 18K, đá CZ

Mang trong mình vẻ nữ tính của ngọc trai Freshwater, dịu dàng tựa như đóa hoa thuần khiết, cùng sắc màu rực rỡ của vàng 18K, đính kết đá CZ lấp lánh, Ngoc Hien Pearl đã mang đến tuyệt tác bông tai ngọc trai với phong thái thanh tao và giúp nàng phô bày phong cách cá nhân thời thượng.

Đôi bông tai quý phái kết hợp cùng trang phục thanh lịch sẽ tạo nên một diện mạo chỉn chu và không kém phần nổi bật. Với sự lộng lẫy đầy cuốn hút này, trang sức ngọc trai của Ngoc Hien Pearl sẽ cùng nàng kiêu hãnh tỏa sáng trên mọi bước đường.

 

Xem thêm thông tin sản phẩm bông tai ngọc trai tại đây























← Bài trước Bài sau →
article