Ngọc trai Tahiti: Vương hậu của đại dương – Ngọc trai Ngọc Hiền
Ngọc trai Tahiti: Vương hậu của đại dương

Ngọc trai Tahiti: Vương hậu của đại dương

Nếu Akoya được mệnh danh là Ngọc nữ vì sự nhỏ nhắn nhẹ nhàng, thì Tahiti với danh xưng Vương hậu đại dương thể hiện sự mạnh mẽ đầy quyền năng khi khoác lên mình sắc đen huyền bí ấn tượng. 

Ngọc trai Tahiti được hình thành như thế nào?

Ngọc Tahiti được sinh ra từ giống trai Pinctada Margaritifera Cumnigi. Tại Ngọc Hiền, ngọc trai Tahiti được hình thành bằng phương pháp cấy phôi vào buồng trứng giống trai này rồi tiến hành nuôi trong môi trường tự nhiên ở biển đảo Phú Quốc. Thời gian nuôi cấy trung bình từ 4 năm trở lên với kích thước ngọc đa dạng từ 8mm - 17mm.

trang-suc-ngoc-trai-tahiti-phu-quoc

Màu sắc ngọc trai Tahiti

Tahiti mang sắc đen chủ đạo khác biệt hoàn toàn so với South Sea, Maxima, Akoya hay Mabe. Trong đó, sắc đen ánh xanh là phổ biến nhất, ngoài ra còn có ngọc Tahiti đen ánh xám, đen ánh tím,... Để có được những sắc đen này đòi hỏi kỹ thuật nuôi cấy rất phức tạp. Đây cũng chính là loại có xác suất tạo ngọc thấp nhất trong số các loại ngọc trai đang được nuôi cấy tại Ngọc Hiền. Nguyên nhân là do giống trai Pinctada Margaritifera Cumnigi vốn dĩ có sức khoẻ yếu, điều kiện sống phức tạp và có cơ chế tự đào thải chất lạ ra khỏi cơ thể rất cao. 

trang-suc-ngoc-trai-tahiti-phu-quoc

Trang sức ngọc trai Tahiti

Trang sức ngọc trai Tahiti tại Ngọc Hiền thể hiện sự đẳng cấp khác biệt với đa dạng thiết kế. Màu đen huyền bí với nhiều ánh sắc cho phép Tahiti có thể kết hợp với nhiều chất liệu như bạc, vàng trắng, vàng đỏ,... Kích thước đa dạng cũng là cơ sở để nghệ nhân chế tác được nhiều thiết kế đa phong cách hơn. Những chuỗi cổ, vòng tay cổ điển thích hợp cho quý cô trung niên thành đạt thể hiện sự đẳng cấp đáng ngưỡng mộ. Trong khi đó, những món trang sức ngọc trai thời trang với nhiều kiểu cách khác nhau từ đơn giản tinh tế đến lộng lẫy kiêu sa phù hợp mọi lứa tuổi.

trang-suc-ngoc-trai-tahiti-phu-quoc

trang-suc-ngoc-trai-tahiti-phu-quoc

Với nông trại nuôi cấy theo phương pháp tự nhiên duy nhất tại Phú Quốc, Ngọc Hiền luôn tự tin đi đầu về chất lượng ngọc trai lẫn đội ngũ chế tác tài hoa. Ghé thăm Ngọc Hiền hoặc theo dõi website fanpage của chúng tôi để cập nhật nhiều trang sức ngọc trai Tahiti mới nhất nhé.

← Bài trước Bài sau →
article