Hướng dẫn bảo quản trang sức ngọc trai – Ngọc trai Ngọc Hiền
Hướng dẫn bảo quản trang sức ngọc trai

Hướng dẫn bảo quản trang sức ngọc trai

Suốt quá trình sử dụng, món trang sức ngọc trai của bạn cần được bảo quản đúng cách để đảm bảo chất lượng lâu dài cũng như giữ trọn độ bóng sáng của viên ngọc. Cùng tìm hiểu cách bảo quản trang sức ngọc trai được tư vấn bởi đội ngũ chuyên gia nuôi cấy chuyên nghiệp từ Ngọc Hiền nhé. 

Cất giữ trang sức ngọc trai khi không sử dụng

Khi tạm ngưng sử dụng, bạn nên dùng khăn mềm khô lau nhẹ nhàng viên ngọc. Sau đó đặt món trang sức trong hộp có lót vải mềm rồi cất giữ ở nhiệt độ phòng, tránh ở nơi có nhiệt độ quá nóng.

bao-quan-trang-suc-ngoc-trai

Tránh để trang sức ngọc trai tiếp xúc với hóa chất

Với phái đẹp, việc sử dụng các loại mỹ phẩm, nước hoa,... là vô cùng phổ biến và thường xuyên. Vậy nên cần lưu ý tránh để ngọc trai tiếp xúc với các hóa chất có trong nước hoa, mỹ phẩm, keo xịt tóc, xà phòng,... vì sẽ làm ảnh hưởng đến lớp xà cừ tự nhiên của viên ngọc.

Bạn cũng không nên đeo trang sức ngọc trai khi đi tắm vì ngọc dễ nhạy cảm với các chất tẩy rửa. Đặc biệt, trong bể bơi nhân tạo có chứa Chlorine - đây là một loại hóa chất tẩy rửa tương đối mạnh và có thể gây ảnh hưởng đến màu sắc, độ sáng của ngọc trai.

Trang sức ngọc trai tại Ngọc Hiền bảo được bảo hành trọn đời

Nhằm nâng cao trải nghiệm lâu dài của khách hàng với trang sức ngọc trai, Ngọc Hiền hỗ trợ bảo hành sản phẩm trọn đời tại toàn bộ cơ sở trên toàn quốc. Xem thêm về chính sách bảo hành và các cơ sở Ngọc trai Ngọc Hiền trên toàn quốc tại đây.

Chúc quý khách có những trải nghiệm thật tuyệt vời với trang sức ngọc trai từ Ngọc Hiền.

← Bài trước Bài sau →
article