Trang sức ngọc trai Akoya: Ngọc nữ của đại dương – Ngọc trai Ngọc Hiền
Ngọc trai Akoya: Ngọc nữ của đại dương

Ngọc trai Akoya: Ngọc nữ của đại dương

“Ngọc nữ của đại dương” - Cụm từ gợi lên hình ảnh một vẻ đẹp yêu kiều nhẹ nhàng, một màu sắc trong sáng tinh khôi? Đó cũng chính là hình tượng trang sức ngọc trai Akoya tại Ngọc Hiền. Với nông trại độc nhất tại Phú Quốc, ngọc trai Akoya được Ngọc Hiền nuôi cấy theo phương pháp tự nhiên và tiêu chuẩn Nhật Bản để mang lại những viên trân châu hoàn mỹ nhất. Akoya cũng là một trong số loại ngọc trai được ưa chuộng bậc nhất trong thế giới trang sức ngọc trai.

Ngọc trai Akoya được nuôi cấy như thế nào?

Tương tự như South Sea hay Maxima, ngọc trai Akoya được nuôi cấy bằng cách cấy phôi vào buồng trứng của giống trai Pinctada Fucata Martensi. Đây là loại ngọc đầu tiên được ứng dụng công nghệ nuôi cấy theo phương pháp tự nhiên. Khác với những giống trai khác, Pinctada Fucata Martensi chỉ cho cấy và khai thác ngọc Akoya một lần duy nhất.

trang-suc-ngoc-trai-akoya

Vì sao ngọc trai Akoya được gọi là Ngọc nữ của đại dương?

Ngọc trai Akoya có kích thước tương đối nhỏ, dao động từ 2 - 11mm, tuy nhiên rất ít viên ngọc đạt từ 10mm trở lên. Akoya mang sắc trắng chủ đạo cùng ánh xà cừ ngũ sắc để tạo màu ngọc trắng ánh hồng, trắng ánh vàng hay ánh kem rất đa dạng mà vô cùng nhẹ nhàng, tinh khôi đúng như danh xưng Ngọc nữ của nó.

trang-suc-ngoc-trai-akoya

Trang sức ngọc trai Akoya

Sắc trắng tinh tế giúp ngọc Akoya dễ dàng phối hợp với các chất liệu như vàng, bạc, đá quý,... để tạo thành những món trang sức đa dạng phong cách. Những món trang sức ngọc trai Akoya kết hợp với bạc thường mang thiết kế trẻ trung hiện đại, trong khi trang sức ngọc trai Akoya với vàng là lựa chọn yêu thích của phái đẹp để tôn lên nét quý phái, kiêu sa nhưng vẫn tạo cảm giác nhẹ nhàng gần gũi.

trang-suc-ngoc-trai-akoya

Tại Ngọc Hiền, ngọc trai Akoya được nuôi cấy độc nhất tại vùng biển Phú Quốc. Chúng tôi ứng dụng công nghệ Nhật Bản cùng đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm để cho ra đời những viên ngọc chất lượng tốt nhất. Đồng thời Ngọc Hiền luôn cập nhật những xu hướng trang sức thời thượng để đa dạng hóa thiết kế trang sức ngọc trai. Nếu chuỗi cổ, vòng tay cổ điển yêu cầu sự đồng nhất rất cao về màu sắc, kích thước, độ bóng,... thì những trang sức ngọc trai thời trang cần sự khéo léo trên từng hoạ tiết. Tất cả đều được chế tác bằng tinh thần và khát vọng mang Báu vật từ đại dương đến gần hơn với phái đẹp.

trang-suc-ngoc-trai-akoya

Xem thêm nhiều mẫu trang sức ngọc trai tại đây và theo dõi fanpage của chúng tôi tại đây để cập nhật những thiết kế mới nhất nhé.

← Bài trước Bài sau →
article