TRANG SỨC NGỌC TRAI - BIỂU TƯỢNG CỦA TÍNH NỮ BẤT DIỆT – Ngọc trai Ngọc Hiền
TRANG SỨC NGỌC TRAI - BIỂU TƯỢNG CỦA TÍNH NỮ BẤT DIỆT

TRANG SỨC NGỌC TRAI - BIỂU TƯỢNG CỦA TÍNH NỮ BẤT DIỆT

Được xem là “báu vật của thủy thần”, ngọc trai được ví là "nhất hậu" trong các loại đá quý, là chiếc chìa khóa kỳ diệu gợi lên vẻ đẹp tiềm ẩn của phái đẹp. Không phô trương như nhiều loại trang sức khác, ngọc trai ghi dấu một cách thầm lặng nhưng đầy tinh tế và cuốn hút. Vẻ đẹp ấy càng hoàn thiện hơn khi được thế hiện trên những thiết kế trang sức độc đáo để tôn vinh vẻ đẹp phái nữ.

Ngọc trai đại diện cho vẻ đẹp riêng biệt của phụ nữ 

Sự huyền diệu của ngọc trai trước tiên nằm ở vẻ đẹp mềm mại của hình thức và ánh sắc huyền ảo. Bản chất ánh sắc này được sinh ra từ quá trình gắn kết các tế bào xà cừ tự nhiên kéo dài và là loại ngọc duy nhất tự mang trong mình khả năng khúc xạ ánh màu đa sắc mà hiếm loại đá quý nào có được.

Không bao giờ có hai viên ngọc trai giống hệt nhau mà chỉ có thể sự tương đồng về kích thước, màu sắc, ánh xà cừ. Điều đó càng tôn nên nét đẹp duy nhất của phái nữ, mỗi người phụ nữ mang vẻ đẹp và thần thái đặc biệt của riêng mình.

Bên cạnh đó, mỗi màu sắc của ngọc trai cũng ẩn chứa những vẻ đẹp riêng:

  • Ngọc trai Akoya mang sắc trắng, vàng đại diện cho tình yêu đôi lứa

  • Ngọc trai Southsea mang ánh vàng hoàng kim đại diện cho trí tuệ

  • Ngọc trai Tahiti mang màu đen huyền bí đại diện cho sự bí ẩn

  • Ngọc trai Freshwater mang sắc trắng đại diện cho sự khả ái

  • Ngọc trai Maxima mang sắc trắng đại diện cho sự vươn lên

Và điều thú vị rằng, mỗi sắc màu cũng như 5 tính cách của người phụ nữ: Ấm áp tình yêu thương, nồng cháy sức vươn lên, nét quyến rũ đầy bí ẩn cùng sự khả ái và trí tuệ thông suốt.

Trang sức ngọc trai tôn vinh vẻ đẹp tính nữ 

Nhà thiết kế huyền thoại Coco Chanel từng nói: “A woman needs ropes and ropes of pearls”, nghĩa là mỗi người phụ nữ đều cần một chuỗi ngọc trai. Bởi vì chính ngọc trai là biểu trưng cho sự thuần khiết, quý phái và đầy nữ tính.
 
Báu vật biển cả được xem là nhất hậu và được phái đẹp vô cùng ưa chuộng bởi không chỉ mang đến cho họ sự trang nhã, lịch thiệp mà còn tôn vinh được vẻ đẹp nữ tính cho các quý cô, quý bà.
 
Bên cạnh đó, nhiều người thường ví ngọc trai là tuyên ngôn của người phụ nữ về giá trị bản thân. Điều này quả không sai. Viên ngọc được đặc tả đẹp dưới mọi góc độ, lan tỏa vẻ đẹp óng ánh tự nhiên cũng như nguồn năng lượng tích cực dồi dào của bản thân.

Ngoc Hien Pearl gợi ý trang sức ngọc trai mang dấu ấn tính nữ

Bông tai Vàng trắng 18K đính Ngọc trai Freshwater Ngoc Hien Pearl

Tận dụng vẻ nữ tính của Ngọc trai Freshwater – loại đá quý dịu dàng tựa như đóa hoa thuần khiết, cùng sắc màu rực rỡ của vàng 18K, Ngoc Hien Pearl đã mang đến tuyệt tác bông tai với phong thái thanh tao và giúp nàng phô bày phong cách cá nhân thời thượng.

 

Xem thêm thông tin về sản phẩm dây chuyền ngọc trai tại đây

 

Dây chuyền Vàng 18K đính Ngọc trai Freshwater Ngoc Hien Pearl

Mang sắc vàng kim ấm áp, sang trọng và óng ánh tự nhiên với lớp xà cừ dày dặn, trang sức ngọc trai Freshwater đã và đang rất được phái đẹp ưa chuộng. Mẫu dây chuyền sở hữu thiết kế cộng hưởng giữa nét vẹn tròn của ngọc trai Freshwater và sắc vàng 18K quý phái, khiến cho thiết kế mang nét sang trọng nhưng cũng không kém phần trẻ trung, dễ dàng chinh phục những quý cô cá tính và khó chiều nhất.

 

Xem thêm thông tin về sản phẩm dây chuyền ngọc trai tại đây

 

Mặt dây chuyền ngọc trai Freshwater kết hợp vàng trắng 18K

Mặt dây chuyền là sự kết hợp giữa ngọc trai Freshwater tinh khôi cùng chất liệu vàng trắng 18K trẻ trung, item ngọc trai Ngoc Hien Pearl xứng đáng là “trợ thủ” nhân đôi sự thanh lịch cho nhan sắc của quý cô giữa những ngày hè thơ mộng!

 

Xem thêm thông tin về sản phẩm mặt dây chuyền ngọc trai tại đây

 

Nhẫn Vàng 18K đính ngọc trai Southsea Ngoc Hien Pearl

Với ánh sắc vàng kim rực rỡ kết hợp chất liệu vàng 18K cùng đá cz lấp lánh, thiết kế nhẫn ngọc trai Southsea Ngoc Hien Pearl mang vẻ đẹp nổi bật, mang sức hút tươi mới, trẻ trung và tràn đầy năng lượng tựa như ánh mặt trời.

Xem thêm thông tin về sản phẩm nhẫn ngọc trai ngọc trai tại đây

 

Xem thêm các mẫu trang sức khác tại website www.ngochienpearl.com/ và lựa chọn trang sức phù hợp với vẻ đẹp riêng của bản thân bạn nhé!

← Bài trước Bài sau →
article