Cặp Đôi Hoàn Hảo Giữa “ Vàng 18k” Và “Ngọc Trai Tahiti” – Ngọc trai Ngọc Hiền
Cặp Đôi Hoàn Hảo Giữa “ Vàng 18k” Và “Ngọc Trai Tahiti”

Cặp Đôi Hoàn Hảo Giữa “ Vàng 18k” Và “Ngọc Trai Tahiti”

Ngọc trai thường xuất hiện với màu trắng và nhiều người cho rằng nó chỉ có duy nhất một màu đó. Nhưng thực ra, có ngọc trai có rất nhiều màu sắc tuyệt vời hơn nữa, nhất là khi những viên ngọc trai này được kết hợp với chất liệu vàng 18k để tạo nên những bộ trang sức người người đều mê.

 

Điểm danh đầu tiên đó là cặp ngọc trai Tahiti với chất liệu vàng 18k

 

Ngọc trai Tahiti là tên của những viên ngọc trai được khai thác ở Tahiti thuộc hòn đảo nằm trên quần đảo Polynesia của nước Pháp lãng mạn ở khu vực Nam Thái Bình Dương. Ngọc trai Tahiti là ngọc trai với màu đen tự nhiên (hay gọi chung là ngọc trai đen), sở hữu độ ánh độc đáo, ngọc trai Tahiti được đánh giá là ngọc trai đắt nhất hành tinh.

Màu đen cuốn hút của ngọc trai Tahiti kết hợp với chất liệu vàng cao cấp 18k đã tạo nên một vẻ đẹp khó cưỡng ở bộ trang sức này. Mang vẻ đẹp sang trọng và hiện đại cũng không thiếu nét quý phái trong đó, mẫu thiết kế này của Ngọc trai Ngọc Hiền thực sự đã chinh phục lòng các chị em phụ nữ và điều hiển nhiên bất kỳ người phụ nữ nào khi nhìn thấy nó đều khao khát muốn được sở hữu.

 

Ngọc trai đen Tahiti được hình thành tự nhiên từ môi trường nước mặn, vì thế mà nhiều người đã ví nó là hàng cực phẩm trong các loại ngọc trai. Chính vì vậy mà kể cả những dân chơi sành về ngọc trai cũng muốn có cho mình một viên ngọc trai đen Tahiti.

 

Điều tuyệt vời hơn nữa là  khi nó được kết hợp một cách hoàn hảo với sợi dây chuyền 18k thực sự đã làm xao xuyến bao nhiêu tín đồ trang sức. Vẻ đẹp từ màu đen huyền bí của ngọc trai hòa vào những đường nét thiết kế hiện đại của sợi dây chuyền vàng đã tạo nên một bộ trang sức mà ai đã nhìn thấy một lần cũng không thể quên được. Nét độc đáo trong thiết kế của Ngọc Hiền Pearl đã làm toát lên nét quý phái, phong cách và cả sự huyền bí trong đó.

 

Mang cho mình phong cách sang chảnh và bí ẩn, sợi dây chuyền vàng ngọc trai Tahiti thực sự đã cuốn hút ánh nhìn của mọi người trong những giây phút đầu tiên khi nhìn thấy nó. Nhất là với những cô nàng với tính cách cá tính, cùng với những quý cô yêu thích sự quý phái thì đây có lẽ là một bộ trang sức hợp ý và vừa lòng mình nhất.

← Bài trước Bài sau →
article