Ngọc Trai Ngọc Hiền - Báu Vật Từ Biển Khơi – Ngọc trai Ngọc Hiền
Ngọc Trai Ngọc Hiền - Báu Vật Từ Biển Khơi

Ngọc Trai Ngọc Hiền - Báu Vật Từ Biển Khơi

Ngọc trai là hiện thân cho sự thuần khiết và nét dịu dàng của người phụ nữ. Bên cạnh ý nghĩa quen thuộc,  ngọc trai còn tượng trưng cho sự kiên trì và khao khát chinh phục khó khăn để tỏa sáng. Trước những tuyệt tác trang sức ngọc trai thiên nhiên cùng sự kết hợp qua sự sáng tạo từ nghệ nhân đã mang đến những tác phẩm nghệ thuật mang tâm hồn và giá trị đúng nghĩa.

Khởi nguồn từ lòng say mê ánh sắc rạng ngời giữa lòng đại dương từ ông Hồ Phi Thủy, chuyến hành trình mang sứ mệnh tôn vinh cái đẹp đầy cảm hứng đã bắt đầu, mở ra một thập kỷ ngọc ngà và kiêu hãnh. Ngọc trai Ngọc Hiền chu du đến những vùng đất mới làm nên hành trình rực rỡ, đồng hành cùng gần thế giới thời trang trong nước và quốc tế.

 

Qua hơn 20 năm xây dựng và không ngừng phát triển, Ngọc Trai Ngọc Hiền đã khẳng định được thương hiệu và chất lượng trang sức ngọc trai trong lòng du khách nội địa và quốc tế. Năm 2022, Vương miện Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2022 là thiết kế tâm huyết của nhà tài trợ vương miện NGOC HIEN PEARL. Vương miện danh giá không chỉ góp phần tô điểm ánh hào quang tựa ngọc ngà của chủ nhân mà còn nhắc nhở sứ mệnh quảng bá hình ảnh con người, đất nước Việt Nam đến bạn bè quốc tế dành cho ngôi vị quán quân Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2022.

← Bài trước Bài sau →
article