Vì sao Ngọc Hiền là thương hiệu trang sức ngọc trai hàng đầu Phú Quốc? – Ngọc trai Ngọc Hiền
Vì sao Ngọc Hiền là thương hiệu trang sức ngọc trai hàng đầu Phú Quốc?

Vì sao Ngọc Hiền là thương hiệu trang sức ngọc trai hàng đầu Phú Quốc?

Ngọc trai biển là một trong những biểu tượng của Đảo Ngọc Phú Quốc. Dòng nước biển trong xanh nơi hải đảo cho ra đời những viên trân châu rất đẹp và chất lượng. Hiểu được sự lý tưởng của dòng nước biển đảo Phú Quốc, Ngọc Hiền phát triển ngành nuôi cấy ngọc trai theo phương pháp tự nhiên. Từ đó đặt những bước chân đầu tiên cho ngành nuôi cấy và chế tác trang sức, phụ kiện ngọc trai thời thượng tại thành phố biển đảo Phú Quốc.

Ngọc trai Ngọc Hiền ra đời như thế nào?

Ngọc trai Ngọc Hiền ra đời vào năm 1994 dưới bàn tay của người sáng lập - ông Hồ Phi Thuỷ. Thời điểm đó, Ngọc Hiền là doanh nghiệp đầu tiên và duy nhất “mạo hiểm” đầu tư cho ngành nuôi cấy ngọc trai đầy thách thức này. Ngành yêu cầu cao kỹ thuật và kinh nghiệm, lại khó mà tính toán được xác suất thành công. Trong khi đó, thời gian thu hoạch ngọc ít nhất là 2 năm. Nhiều người cho rằng ông Thuỷ và Ngọc Hiền đã quá “mạo hiểm” với ngành nghề này. Nhưng đã có đam mê thì phải nuôi hy vọng, sự nỗ lực rồi sẽ đơm hoa. 

trang-suc-ngoc-trai-phu-quoc

Và rồi những nỗ lực đích thực đã được đền đáp. Thời gian đầu, bao nhiêu khó khăn trắc trở về vốn, kỹ thuật công nghệ, thiên nhiên không ủng hộ, có lúc tưởng chừng như không thể nhưng rồi Ngọc Hiền đều mạnh mẽ vượt qua. Theo thời gian, Ngọc trai Ngọc Hiền vươn lên và đặt nền móng vững chắc cho ngành nuôi cấy ngọc trai phát triển ở Phú Quốc.

Ngọc trai Ngọc Hiền ngày hôm nay

Cho đến ngày hôm nay, tại Phú Quốc đã có rất nhiều cơ sở chế tác và kinh doanh trang sức ngọc trai nhưng Ngọc Hiền vẫn là doanh nghiệp duy nhất có nông trại nuôi cấy ngọc trai ngay tại Đảo Ngọc Phú Quốc. Cùng với công nghệ nuôi cấy độc quyền từ Nhật Bản trong môi trường tự nhiên cho ra đời những viên ngọc trai chất lượng cao xứng đáng với hình tượng “Ngọc của Đảo”. Ngọc Hiền cũng là địa điểm tham quan lý tưởng của du khách khi đến với đảo Phú Quốc. Ngọc trai Ngọc Hiền mang đến những cảm nhận rất khác biệt, để khách hàng tin rằng thứ họ đang trải nghiệm không chỉ đơn thuần chỉ là món trang sức ngọc trai thời thượng, mà đó còn là biểu tượng của Đảo Ngọc, là tinh hoa quý giá từ biển cả Phú Quốc, là Báu vật từ đại dương.

trang-suc-ngoc-trai-phu-quoc

Hiện nay, với những nỗ lực cùng sự tin tưởng của khách hàng, Ngọc trai Ngọc Hiền đã có 8 cơ sở trên toàn quốc. Ngọc Hiền vẫn đang cải thiện từng ngày cùng mong muốn mang những Báu vật từ đại dương vươn đến tầm quốc tế.

Theo dõi Ngọc trai Ngọc Hiền tại đây và fanpage để cập nhật những trang sức ngọc trai Phú Quốc mới nhất.

← Bài trước Bài sau →
article