Chuỗi cổ ngọc trai - Biểu tượng của trang sức ngọc trai cổ điển – Ngọc trai Ngọc Hiền
Chuỗi cổ ngọc trai - Biểu tượng của trang sức ngọc trai cổ điển

Chuỗi cổ ngọc trai - Biểu tượng của trang sức ngọc trai cổ điển

Nhắc đến trang sức ngọc trai, hiện lên đầu tiên trong tâm trí chúng ta là những chuỗi cổ ngọc trai cổ điển. Đó chính là biểu tượng của trang sức ngọc trai mà khó món trang sức nào có thể thay thế được.

Biểu tượng của trang sức ngọc trai cổ điển

Chúng ta đang sống trong một thế giới khoa học công nghệ tiên tiến. Con người ta rồi sẽ tìm ra được những thứ hiện đại hơn để thay thế cho nhiều điều cũ xưa trước đây. Thế nhưng trong thế giới trang sức thời thượng, khó có món trang sức nào có thể thay thế hoàn toàn cho những chuỗi cổ ngọc trai cổ điển với vẻ đẹp sắc sảo. Chuỗi cổ yêu cầu sự đồng nhất rất cao về kích thước, màu sắc và độ tròn - bóng - sáng của những viên ngọc trai. Để chế tác được một chuỗi cổ, nghệ nhân phải chọn lọc rất kỹ từ hàng nghìn viên ngọc. 

Món trang sức ngọc trai tôn vinh nét đẹp của các quý bà

Chuỗi cổ ngọc trai là món trang sức yêu thích của các quý bà để tôn lên nét đẹp quý phái có chút cổ điển. Nó không quá sặc sỡ, sáng chói nhưng lại ánh lên vẻ kiêu sa cuốn hút khó chối từ. 

trang-suc-ngoc-trai-phu-quoc

Chuỗi cổ cho quý cô hiện đại

Tại Ngọc Hiền, chuỗi cổ ngọc trai không còn trong định kiến chỉ dành cho quý bà trung niên nữa. Các quý cô hiện đại cũng có thể chọn chuỗi cổ thiết kế sang trọng, mới lạ với màu sắc nhẹ nhàng, thuần khiết từ ngọc Akoya. Để tạo điểm nhấn, nghệ nhân còn điểm thêm chút sắc màu từ ngọc Tahiti hay South Sea, cùng một vài hoạ tiết độc đáo để món trang sức kiểu cách hơn.

trang-suc-ngoc-trai-phu-quoc

Bạn có thể xem thêm nhiều chuỗi cổ ngọc trai tại đây hoặc liên hệ fanpage Ngọc trai Ngọc Hiền để được tư vấn thêm. Chúc bạn có những trải nghiệm thật tuyệt vời với trang sức ngọc trai Phú Quốc của Ngọc trai Ngọc Hiền. 

← Bài trước Bài sau →
article