Trang sức ngọc trai Mabe Phú Quốc - Phong cách của sự khác biệt – Ngọc trai Ngọc Hiền
Trang sức ngọc trai Mabe - Phong cách của nàng thích khác biệt

Trang sức ngọc trai Mabe - Phong cách của nàng thích khác biệt

Cũng là ngọc trai nhưng không sinh ra từ con trai, vẫn là trân châu nhưng chẳng hề tròn trịa. Đó là ngọc trai Mabe mang sự khác biệt hoàn toàn so với những loại ngọc còn lại.

Trang sức ngọc trai của sự khác biệt

Có sự hình thành khác biệt, hình dạng khác biệt, vậy nên mỗi món trang sức từ ngọc trai Mabe đều có điểm độc đáo rất riêng. 

Ngọc trai Mabe mang màu trắng thuần khiết trong sáng cùng hình dạng có một không hai như bán cầu, giọt nước, trái tim,... Nghệ nhân phải tìm cách thiết kế phù hợp nhưng vẫn phải giữ nguyên hình dạng độc lạ của viên ngọc.

Trang sức ngọc trai Mabe đơn giản

Đây sẽ là lựa chọn thông minh của các nàng công sở muốn tạo khác biệt trong tôn chỉ làm đẹp đơn giản, gọn gàng chốn văn phòng.

trang-suc-ngoc-trai-mabe-phu-quoc

Trang sức ngọc trai Mabe kiểu cách

Nếu muốn tạo sự khác biệt thật nổi bật, bạn có thể tham khảo dòng trang sức ngọc trai thiết kế tại Ngọc Hiền. Đây là những item giới hạn với sự đầu tư rất cao từ chọn ngọc, thiết kế đến phối chất liệu. Từ đó cho ra đời trang sức ngọc trai Mabe chất lượng rất cao và mẫu mã độc đáo, cho bạn trải nghiệm vô cùng xứng đáng.

trang-suc-ngoc-trai-mabe-phu-quoc

Bạn ấn tượng với cách tạo khác biệt nào từ trang sức ngọc trai Mabe? Xem thêm nhiều trang sức ngọc trai Phú Quốc tại đây và liên hệ fanpage Ngọc trai Ngọc Hiền để được tư vấn thêm nhé.

← Bài trước Bài sau →
article