Quà Tặng Ngọc Trai Món Quà Nhỏ – Tình Cảm Lớn – Ngọc trai Ngọc Hiền
Quà Tặng Ngọc Trai Món Quà Nhỏ – Tình Cảm Lớn

Quà Tặng Ngọc Trai Món Quà Nhỏ – Tình Cảm Lớn

Để mỗi món quà trao tay trở nên trang trọng và ý nghĩa, bên cạnh chọn quà tặng phù hợp cho cả gia đình, đừng quên những món quà tặng ngọc trai đầy ý nghĩa gửi tặng người bà, người mẹ, người chị nhé! Khách hàng hãy cùng Ngọc Trai Ngọc Hiền chọn ngay những món quà với ý nghĩa sâu sắc gửi trọn tin yêu tới những người phụ nữ đầy bản lĩnh và kiên cường với mong ước giúp người nhận quà thêm may mắn và tinh thần an yên.

                                          Quà tặng ngọc trai chính là món quà ý nghĩa cho phái đẹp

Đăc biệt, quà tặng Ngọc Trai còn là hình ảnh gửi gắm của người tặng với ý nghĩa của thành công, ý chí vươn lên đầy mạnh mẽ. Dáng vẻ của ngọc trai được xem là điểm hội tụ của tứ trụ trong ngũ hành giúp đem đến phúc đức, hạnh phúc viên mãn, vẹn tròn. Mỗi một viên ngọc chính là chiến thắng bằng tự tin, bằng tài năng và phẩm chất từ trong lòng mình. Chính vì vậy, quà tặng ngọc trai biểu trưng cho nhân cách cao đẹp, vượt lên tất cả để tỏa sáng. 

 

Ẩn sau mỗi sắc ngọc là một ý nghĩa tốt lành và mang lại sự bình an. 

Sắc trắng hiện lên với tâm hồn ngây thơ và vẻ đẹp trong sáng. Điểm thu hút đến từ sự nhẹ nhàng, thanh nhã, nữ tính nhưng không kém sự kiêu kỳ. 

 

Ngọc trai đen hay còn được biết đến là ngọc trai Tahiti. Ánh lên màu đen quyến rũ huyền bí tạo cảm giác lôi cuốn, thu hút mọi ánh nhìn. 

 

Tại các nước phương đông, màu vàng tượng trưng cho sự giàu sang, sung túc. Các quốc gia phương tây cho rằng, màu vàng biểu thị cho sự may mắn và hạnh phúc. Ngọc trai màu vàng tượng trưng cho sự giàu sang, phú quý. Màu vàng còn là biểu tượng của năng lượng, sự hiểu biết và lạc quan. 

 

Hãy liên hệ ngay với Ngọc Trai Ngọc Hiền để sở hữu những quà tặng ngọc trai giúp người bà, người mẹ, người chị thăng hạng nhan sắc và tỏa sáng với dấu ấn riêng, bạn nhé!

← Bài trước Bài sau →
article