Nông trại nuôi cấy ngọc trai quy mô lớn nhất đảo Phú Quốc – Ngọc trai Ngọc Hiền
Nông trại nuôi cấy ngọc trai quy mô lớn nhất đảo Phú Quốc

Nông trại nuôi cấy ngọc trai quy mô lớn nhất đảo Phú Quốc

 

Là doanh nghiệp đặt nền móng đầu tiên cho ngành nuôi cấy ngọc trai tại Đảo Ngọc, Ngọc Hiền tự hào là đơn vị sở hữu nông trại nuôi cấy ngọc trai có quy mô lớn nhất tại Phú Quốc với tổng diện tích hơn 500ha. Nông trại nằm ở vùng Bắc Đảo Rạch Vẹm trù phú với dòng nước trong xanh tươi mát, độ sâu vừa đủ phù hợp để con trai phát triển tốt. Ngoài nông trại chủ chốt này, Ngọc trai Ngọc Hiền còn xây dựng mô hình nuôi cấy ngọc trai tại Nam Đảo Phú Quốc như Hòn Rỏi, Hòn Đụng và mở rộng quy mô tại vịnh Côn Sơn (Bà Rịa - Vũng Tàu).

Mỗi mùa vụ, nông trại nuôi cấy ngọc trai của Ngọc Hiền thu hoạch hàng trăm nghìn con trai theo đúng tiêu chuẩn nuôi cấy chuyên nghiệp. Trong số đó, có chưa đến một nửa con trai cho ngọc, sau đó các chuyên gia thẩm định về ngọc trai sẽ tiến hành chọn lọc ngọc theo chỉ tiêu gắt gao về độ tròn - bóng - sáng và buộc phải loại bỏ những viên ngọc không đạt.

Ngọc trai Ngọc Hiền tự tin sở hữu nông trại nuôi cấy ngọc trai duy nhất và quy mô nhất tại đảo Phú Quốc. Áp dụng công nghệ nuôi cấy độc quyền từ Nhật Bản, Ngọc trai Ngọc Hiền đã và đang giữ gìn, chia sẻ những “Báu vật từ đại dương” đến đông đảo công chúng trong và ngoài nước.

Hãy ghé thăm Ngọc trai Ngọc Hiền hoặc theo dõi tại đây để cập nhật những món trang sức ngọc trai Phú Quốc mới nhất nhé.

← Bài trước Bài sau →
article