Ngọc trai Ngọc Hiền tích cực phòng chống dịch Covid-19
Ngọc trai Ngọc Hiền tích cực phòng chống dịch Covid-19

Ngọc trai Ngọc Hiền tích cực phòng chống dịch Covid-19

Hơn một năm qua, đại dịch Covid-19 hoành hành làm ảnh hưởng rất nhiều đến đời sống xã hội. Thời gian gần đây, tại Việt Nam, dịch đang được kiểm soát tương đối chặt chẽ nhưng không vì thế mà chúng ta có thái độ lơ là, bất cẩn, nhất là tại các địa điểm thường tập trung đông người.

Ngọc trai Ngọc Hiền là điểm tham quan yêu thích của du khách trong và ngoài nước khi đến đảo Phú Quốc, chính vì thế để đảm bảo phòng ngừa tích cực trong bối cảnh dịch Covid-19 vẫn chưa được khống chế hoàn toàn, ngày 30/03 vừa qua, Ngọc trai Ngọc Hiền đã tiến hành lắp đặt hệ thống đo thân nhiệt kết hợp máy sát khuẩn tự động. 

Kể từ hôm nay, mỗi khách hàng đến tham quan Ngọc trai Ngọc Hiền đều được hướng dẫn để kiểm tra thân nhiệt và sát khuẩn tay. Với hệ thống tự động hiện đại, mỗi người chỉ cần dành 5 giây nhưng có thể đảm bảo an toàn cho chính mình và mọi người. Bên cạnh đó, mọi khách hàng đều được phát và yêu cầu đeo khẩu trang y tế trong suốt quá trình tham quan tại Ngọc trai Ngọc Hiền.

Ngọc trai Ngọc Hiền xin được gửi lời cảm ơn đến nhà tài trợ Mobifone và toàn thể khách hàng với tinh thần tích cực phòng chống dịch vì cộng động. Hy vọng với nỗ lực của Ngọc trai Ngọc Hiền và các bạn dịch Covid-19 sẽ sớm được kiểm soát hoàn toàn, lấy lại cuộc sống bình yên cho toàn dân.

 

← Bài trước Bài sau →
article