Chuyên gia Nhật Bản nói gì về chất lượng ngọc trai Ngọc Hiền? – Ngọc trai Ngọc Hiền
Chuyên gia Nhật Bản nói gì về chất lượng ngọc trai Ngọc Hiền?

Chuyên gia Nhật Bản nói gì về chất lượng ngọc trai Ngọc Hiền?

Sở hữu công nghệ nuôi cấy ngọc trai theo phương pháp tự nhiên từ Nhật Bản, Ngọc trai Ngọc Hiền tự tin thực hiện sứ mệnh cho ra đời những viên trân châu đẹp mắt với chất lượng hàng đầu Phú Quốc. Cùng lắng nghe chuyên gia từ Nhật Bản nhận định về chất lượng ngọc trai được nuôi cấy tại nông trại Ngọc Hiền nhé. 

 

Bám sát tiêu chuẩn Nhật Bản

Để tạo ra được một món trang sức, viên ngọc trai trải qua quá trình nuôi cấy và chọn lọc theo tiêu chuẩn Nhật Bản vô cùng gắt gao. Dòng nước biển đảo Phú Quốc với độ sâu vừa đủ là môi trường tốt cho những con trai thực hiện quá trình đào thải chất lạ để tạo ngọc. Trong số hàng trăm ngàn con trai được nuôi cấy mỗi mùa vụ, có chưa đầy một nửa có thể tạo ngọc. Tiếp sau đó, những chuyên gia với kinh nghiệm thâm niên tại Ngọc Hiền tiến hành chọn lọc những viên ngọc theo đúng tiêu chuẩn Nhật Bản gồm màu sắc, bề mặt, kích thước, hình dạng. Ngọc trai Ngọc Hiền luôn đặt chất lượng bám sát tiêu chuẩn quốc tế lên hàng đầu vì sứ mệnh của chúng tôi là mang những viên ngọc trai hoàn mỹ nhất - những báu vật từ đại dương đến với khách hàng. 

Ngọc trai Ngọc Hiền - Thiên đường để bạn tỏa sáng

Hơn 27 năm không ngừng cải tiến và vươn lên, đến nay Ngọc trai Ngọc Hiền đã có 9 cơ sở trên toàn quốc cùng mong muốn hướng ra khu vực và thế giới. Hãy đến tham quan Ngọc trai Ngọc Hiền để trải nghiệm thiên đường của trang sức ngọc trai thời thượng - nơi những Báu vật từ đại dương luôn sẵn sàng cùng bạn tỏa sáng. 

← Bài trước Bài sau →
article