SHOW “2 NGÀY 1 ĐÊM” CHINH PHỤC TOUR DU LỊCH TẠI NGỌC TRAI NGỌC HIỀN – Ngọc trai Ngọc Hiền
SHOW “2 NGÀY 1 ĐÊM” CHINH PHỤC TOUR DU LỊCH TẠI NGỌC TRAI NGỌC HIỀN

SHOW “2 NGÀY 1 ĐÊM” CHINH PHỤC TOUR DU LỊCH TẠI NGỌC TRAI NGỌC HIỀN

Dù đã đến mùa thứ hai, sự nổi tiếng của chương trình truyền hình thực tế "2 ngày 1 đêm" vẫn không giảm đi. Và điểm đến tiếp theo của dàn Cast sẽ là Phú Quốc. Để tạo ra một chương trình không chỉ mang lại niềm vui và tiếng cười mà còn ghi lại những hình ảnh đắt giá về văn hóa, thiên nhiên và con người Việt Nam, đồng thời truyền tải những thông điệp ý nghĩa. Vậy hãy cùng Ngọc trai Ngọc Hiền nhìn lại những thước phim vô cùng quý giá của dàn cast khi tham gia các tour du lịch và khám phá tại Phú Quốc nhé

 

Các thử thách trên những chặng đường tại Phú Quốc

Tại chặng đường thử thách Phú Quốc, dàn cast của chương trình đã được thử thách với hoạt động nổi tiếng "Đi bộ dưới biển" chỉ có ở Ngoc Hien Sea. Không dừng lại ở đó, dàn cast cũng được tham quan trang trại nuôi cấy ngọc trai và giới thiệu showroom "Trang sức ngọc trai" của Ngoc Hien Pearl - cái nôi của ngành ngọc trai tại Phú Quốc.  Qua từng thước phim mà chương trình đưa đến ở mỗi tập, khán giả trải qua những  cung bậc cảm xúc khiến họ cũng muốn có được trải nghiệm Phú Quốc ngay sau khi xem chương trình.

 

Đắm mình vào thử thách đầu tiên mang tên ”Đi bộ dưới biển”

Đây là một trải nghiệm vô cùng thú vị đối với dàn cast của chúng ta. Không cần nói cũng có thể thấy dàn Cast của chúng ta cảm thấy vô cùng hứng khởi với hoạt động khám phá mới lạ này. Đặc biệt là khách mời của chúng ta ca sĩ HieuThuHai.

[6] 

Tham quan Showroom Ngọc trai Ngọc Hiền và trải nghiệm trực tiếp thu hoạch ngọc trai

 

Câu chuyện khởi nghiệp đầy gian truân với tinh thần thép phấn đấu vươn lên cùng Đảo Ngọc cũng được kể lại ở Ngọc trai Ngọc Hiền. Ngoài ra, đây là điều mà Ngọc trai Ngọc Hiền luôn tự hào, khiến nó trở nên khác biệt so với các công ty khác trong ngành. Dàn cast của chương trình 2 ngày 1 đêm được kể lại về những thách thức của ông Hồ Phi Thuỷ khi chinh phục biển cả, mở ra con đường phát triển cho ngọc trai tại đảo Phú Quốc, khiến nhiều người bồi hồi.

← Bài trước Bài sau →
article