Ngọc Trai Thần Hộ Vệ May Mắn – Ngọc trai Ngọc Hiền
Ngọc Trai Thần Hộ Vệ May Mắn

Ngọc Trai Thần Hộ Vệ May Mắn

Văn hóa phương Đông và phần lớn người phương Tây tin rằng ngọc trai cũng như một số loài đá quý có biểu tượng và năng lượng riêng. Không kiêu kì như kim cương, huyền bí như sapphire hay rực rỡ như những viên ruby, ngọc trai mang vẻ đẹp tinh khiết và sang trọng. Được mệnh danh là” báu vật của đại dương”, ngọc trai nước mặn không chỉ là món trang sức biết cách chiều lòng các quý cô mà còn mang nhiều giá trị phong thủy.

1.Mang nguồn năng lượng từ trời và đất

Tìm thấy ngọc trai từ vùng biển, nhưng người ta tin rằng ngọc trai nước mặn chứa cả năng lượng từ trời và đất. Vì vậy ngọc trai mang đến sự hòa hợp, giúp cho người đeo nâng cao được sự tập trung và hoàn thiện nhân cách, phẩm giá. Ngọc trai nước mặn còn được coi là viên ngọc của lòng chân thành và sự tôn trọng. 

2.Kết tinh từ hàng triệu tế bào sống

Ngoài 3 màu sắc tự nhiên là đen, vàng, trắng, bề mặt của ngọc trai nước mặn còn phản ánh rất nhiều màu sắc khác nhau tùy theo ánh sáng quang phổ của mặt trời tại từng thời điểm trong ngày. Chính yếu tố này đã làm nên vẻ đẹp cho ngọc trai nước mặn và giúp cho người đeo cảm nhận được sự bình an và may mắn.

3.Cấu trúc sang trọng

Ngọc trai với cấu tạo hình trụ được coi là điểm hội tụ của tứ trụ trong ngũ hành. Khi tứ trụ hội tụ thì mọi thứ tại đó đều tìm thấy sự bình yên. Vì vậy đeo ngọc trai sẽ hóa giải vận hạn, giải trừ vận xấu và mang đến nguồn năng lượng tràn đầy sức sống.

Cổ điển vào ban ngày và thanh lịch vào ban đêm là vẻ đẹp mà món trang sức ngọc trai đem đến cho bạn. Hãy lựa chọn một viên ngọc trai cho riêng mình và tận hưởng những điều may mắn!

← Bài trước Bài sau →
article