Ngọc trai Ngọc Hiền - Điểm đến yêu thích của du khách tại Phú Quốc
Ngọc trai Ngọc Hiền - Điểm đến yêu thích của du khách tại Phú Quốc

Ngọc trai Ngọc Hiền - Điểm đến yêu thích của du khách tại Phú Quốc

Là doanh nghiệp đặt nền móng cho ngành nuôi cấy ngọc trai tại đảo Phú Quốc, Ngọc Hiền đang ngày càng chứng minh được hình ảnh “người tiên phong” của mình với sứ mệnh mang những Báu vật từ đại dương đến gần hơn với khách hàng. Đến với Đảo Ngọc, rất nhiều du khách khó có thể bỏ qua chuyến tham quan Ngọc trai Ngọc Hiền như một “nhân chứng sống” vươn lên cùng sự phát triển từng ngày của thành phố biển đảo Phú Quốc và trải nghiệm thế giới trang sức ngọc trai đầy đẳng cấp.

Du khách đến với Ngọc trai Ngọc Hiền vì điều gì?

Ngọc trai ở Ngọc Hiền không đơn giản chỉ là những viên trân châu được nuôi cấy trong vỏ sò. Ngọc trai Ngọc Hiền còn là nơi của câu chuyện khởi nghiệp đầy gian truân cùng tinh thần thép phấn đấu vươn lên cùng Đảo Ngọc. Đây cũng là điều để Ngọc trai Ngọc Hiền luôn tự hào là một sự khác biệt hơn hẳn so với những doanh nghiệp trong ngành. Đã không ít người bồi hồi, xúc động khi nhân viên Ngọc Hiền kể lại những khó khăn ngày ấy của ông Hồ Phi Thuỷ khi chinh phục biển cả, mở ra con đường phát triển cho ngọc trai tại đảo Phú Quốc.

ngoc-trai-ngoc-hien-tai-phu-quoc

Lắng nghe câu chuyện, du khách sẽ cảm nhận sâu sắc hơn về giá trị và ý nghĩa của ngọc trai khi trải nghiệm thiên đường trang sức ngọc trai với rất nhiều mẫu mã và phong cách. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẵn sàng tư vấn những món trang sức phù hợp với từng khách hàng cũng như giới thiệu về chính sách bảo hành sản phẩm trọn đời để khách hàng an tâm sở hữu trang sức ngọc trai đẳng cấp, thời thượng.

ngoc-trai-ngoc-hien-tai-phu-quoc

Ngoài ra tại Ngọc Hiền còn có nhiều điểm chụp hình view biển vô cùng ấn tượng. Du khách rất thích rạng ngời tạo kiểu trước vẻ đẹp trùng khơi của biển đảo Phú Quốc khi đến tham quan tại Ngọc trai Ngọc Hiền.

ngoc-trai-ngoc-hien-tai-phu-quoc

Nhiều chương trình ưu đãi dịp lễ

Ngọc Hiền thường xuyên triển khai các chương trình ưu đãi, tri ân khách hàng. Dịp lễ 30/04 - 01/05 sắp tới, Ngọc Hiền dành tặng rất nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng trực tuyến lẫn tại cửa hàng. Bên cạnh đó để đảm bảo an toàn cho tất cả khách hàng đến tham quan trong mùa dịch, Ngọc trai Ngọc Hiền còn bố trí máy kiểm tra thân nhiệt và sát khuẩn tay tự động giúp khách hàng an tâm hơn trong chuyến đi của mình.

ngoc-trai-ngoc-hien-tai-phu-quoc

Vì những lí do trên, nếu có dịp đến với Đảo Ngọc Phú Quốc, tuyệt đối đừng bỏ qua cơ hội đến tham quan Ngọc trai Ngọc Hiền bạn nhé. 

Xem thêm thông tin về các chương trình ưu đãi tại đây.

← Bài trước Bài sau →
article