Ngọc Hiền đột phá với mỹ phẩm chiết xuất từ ngọc trai – Ngọc trai Ngọc Hiền
Ngọc Hiền đột phá với mỹ phẩm chiết xuất từ ngọc trai

Ngọc Hiền đột phá với mỹ phẩm chiết xuất từ ngọc trai

Phú Quốc là một trong những điểm du lịch nổi tiếng được nhiều du khách biết đến. Bên cạnh hình ảnh bãi biển xanh, cát trắng, nắng vàng, khi đến nơi đây, người ta không thể không nhắc đến một thứ đặc sản, đó chính là ngọc trai. Ngọc Trai Phú Quốc hầu như đã trở thành thương hiệu riêng biệt của hòn đảo này. Cũng chính vì thế mà Phú Quốc được mệnh danh là “Đảo Ngọc”. Tại Ngọc Hiền, ngọc trai không đơn thuần được dùng để chế tác trang sức, chúng tôi còn đột phá với công thức chăm sóc da tự nhiên qua thương hiệu Mỹ phẩm Ngọc Hiền.

Là nông trại nuôi cấy ngọc trai duy nhất tại Phú Quốc, Ngọc Trai Ngọc Hiền tự hào là đơn vị tiên phong trong việc nâng tầm vẻ đẹp và giá trị của Ngọc Trai Phú Quốc. Qua hơn 20 năm hình thành và phát triển, Ngọc Trai Ngọc Hiền đã khẳng định được uy tín và thương hiệu của mình thông qua những sản phẩm trang sức ngọc trai chất lượng cao.

 

Không dừng lại ở đó, sau nhiều năm nghiên cứu công ty đã đầu tư xây dựng nhà máy sản xuất mỹ phẩm. Ứng dụng công nghệ kỹ thuật hiện đại cùng những công dụng tuyệt vời từ bột ngọc trai vào các sản phẩm chăm sóc và làm đẹp da.

Từ khâu chọn lọc nguyên liệu, quy trình sản xuất và chất lượng thành phẩm đều được đảm bảo hoàn toàn về các tiêu chuẩn vệ sinh an toàn, đồng thời được kiểm tra và chứng nhận bởi Bộ Y tế tỉnh Kiên Giang.

Khám phá các sản phẩm chăm sóc da từ ngọc trai nguyên chất của Ngọc Hiền tại đây nhé.

 

← Bài trước
article