Trâm cài áo: Phụ kiện ngọc trai của những tín đồ thời trang – Ngọc trai Ngọc Hiền
Trâm cài áo: Phụ kiện ngọc trai của những tín đồ thời trang

Trâm cài áo: Phụ kiện ngọc trai của những tín đồ thời trang

Trâm cài áo ngọc trai là món phụ kiện thời trang lý tưởng thể hiện gu thời trang hiện đại của các quý cô. Ngọc trai mang hình ảnh ngọc ngà thanh thoát kết hợp cùng chất liệu đa dạng và thiết kế sáng tạo, mang đến món phụ kiện sang trọng, độc đáo. 

Trâm cài áo ngọc trai với thiết kế sang trọng

Trâm cài áo ngọc trai được Ngọc Hiền thiết kế với các hoạ tiết uốn lượn sang trọng. Những tác phẩm này sẽ rất phù hợp để tôn lên nét nổi bật, cuốn hút riêng biệt của các quý cô.

tram-cai-ao-ngoc-trai-phu-quoc

Với trâm cài áo ngọc trai, các quý cô không cần diện những bộ cánh quá cầu kỳ. Đó chỉ cần là những gam màu tối giản với một vài điểm nhấn nhỏ là đủ để quý cô đầy tự tin và nổi bật cùng phụ kiện trâm cài áo trên ngực. 

tram-cai-ao-ngoc-trai-phu-quoc

Ngọc trai Ngọc Hiền tự tin về chất lượng sản phẩm

Tất cả trâm cài áo từ Ngọc Hiền đều được chế tác từ ngọc trai Phú Quốc. Chúng tôi có nông trại nuôi cấy ngọc trai theo phương pháp tự nhiên độc nhất tại Đảo Ngọc để tự tin cho ra đời những viên trân châu với chất lượng cao theo tiêu chuẩn Nhật Bản. 

tram-cai-ao-ngoc-trai-phu-quoc

Bạn có thể tham khảo thêm rất nhiều trang sức và phụ kiện ngọc trai đặc sắc của Ngọc Hiền tại đây, hoặc thường xuyên theo dõi fanpage Ngọc trai Ngọc Hiền để cập nhật những thiết kế mới nhất.

← Bài trước Bài sau →
article